Không gian sống xanh tại Villa Park

Dự án được gọi là bất động sản xanh cần hội tụ các yếu tố về sinh thái thân thiện môi trường, mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ cây xanh và mặt nước cao. Bất động sản xanh không chỉ tạo nên môi trường sống hài hòa mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, góp phần tạo dựng không gian sống chất lượng. 

Trong số đó, nhà ở có môi trường sống trong lành thường được nhiều khách hàng lựa chọn. Đại diện chủ đầu tư Villa Park đánh giá, khu vực quận 9 TP HCM hiện phát triển nhiều dự án xanh, trong số đó, Villa Park là dự án nổi bật trong khu vực nhờ biết cách kết hợp hài hòa vẻ đẹp tự nhiên và phong cách thiết kế thông minh, hiện đại.

khong-gian-song-xanh-tai-villa-park

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 9, Villa Park xây dựng trên diện tích rộng 11,2ha, gồm 248 căn biệt thự khép kín, phân bố trong tám công viên xanh nội khu. Hiện, Villa Park là một trong nhưng dự án có số lượng công viên, cây xanh lớn ở phía Đông TP HCM với hơn 50% diện tích toàn khu quy hoạch khoảng xanh tự nhiên. 

Quanh các khu biệt thự, dòng kênh được quy hoạch tạo điểm nhấn cho cho bức tranh thiên nhiên của Villa Park. Đại diện chủ đầu tư cho biết, nguồn nước lưu thông này mang đến nguồn không khí thoáng đạt, tạo lợi thế phong thuỷ giúp mỗi ngôi nhà thêm vượng khí, an lành.

Mỗi căn biệt thự Villa Park thiết kế theo tiêu chuẩn khu biệt thự sân vườn của Mỹ. Theo đó, mảng xanh bao phủ biệt thự từ ngoài cổng, tới vườn tại gia, dọc đường nội bộ, vào không gian bên trong. Từ ban công, cửa sổ, cư dân dễ dàng nhìn ra bên ngoài, thưởng thức không gian xanh và khí trời trong lành. Theo đại diện chủ đầu tư, biệt thự Villa Park mang phong cách sống nghỉ dưỡng giữa đô thị.

Giữa cuộc sống thành thị náo nhiệt, khu biệt thự Villa Park mở ra một không gian sống thanh bình nhưng không kém phần tiện nghi, giúp đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Với kiến trúc hiện đại, thiết kế cảnh quan ấn tượng, Villa Park tạo nên nơi an cư, điểm đến cho những người thích thưởng thức vẻ đẹp cuộc sống, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp, gần gũi với tự nhiên giữa nhịp sống đô thị sôi động. 

Dự án chú trọng trong từng thiết kế, mang dáng dấp của khu Villa trang nhã, hiện đại, cao cấp và thân thiện theo tiêu chuẩn Mỹ. Đại diện chủ đầu tư cho biết, Villa Park được trang bị hệ thống an ninh  tiêu chuẩn quốc tế với hơn 50 camera hoạt động 24/24. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích hoàn thiện đã đi vào sử dụng gồm hồ bơi hiện đại, hệ thống phòng gym, yoga, jacuzzi, clubhouse  sân tennis, sân golf mini, phòng tập gym, khu vui chơi thiếu nhi, đường dạo bộ ven sông, khu vực tiệc nướng, phòng khám chữa bệnh 24/24... phục vụ nhu cầu của cư dân. 

khong-gian-song-xanh-tai-villa-park-1

Khu biệt thự giúp cư dân trút bỏ hết những mệt nhọc, cảm nhận không gian sống, không khí trong lành. Bên cạnh đó, cư dân có thể dạo quanh những con đường rộng thoáng, ngắm nhìn các căn biệt thự trắng giữa màu sắc của rừng cây và hoa.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện cộng đồng cư dân ở đây đã hình thành với tỷ lệ lấp đầy hơn 70%, chủ yếu là doanh nhân, trí thức trẻ, người thành đạt, có phong cách sống hiện đại, lịch thiệp và hòa nhã. Với yếu tố này, Villa Park là khu dân cư kiểu mẫu hiện đại, đầy đủ tiện ích, an ninh, mở ra phong cách sống mới cho nhiều gia đình, đặc biệt là giới trí thức trẻ.

Quốc Việt

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều