Không gian sống đẳng cấp tại Sherwood Suites

Ngày 28/10, Căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood Suites - thành viên của Preferred Hotels and Resorts (tổ chức các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được yêu thích) đã được khai trương tại trung tâm TP HCM. Sherwood Suites được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và dịch vụ bất động sản có trụ sở tại TP HCM. 

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-1

Công trình có thiết kế sang trọng, tinh tế nhằm đáp ứng phong cách sống hiện đại. Sherwood Suites tọa lạc tại quận 3, gồm 157 căn hộ (gồm căn hộ studio, căn hộ một - hai phòng ngủ, căn hộ thông tầng cao cấp).

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-2

Dự án nằm gần các khu tiện ích và địa danh du lịch. Từ đây, người lưu trú mất 5-10 phút để di chuyển đến trung tâm tài chính thành phố và 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-3

Mỗi căn hộ tại Sherwood Suites sử dụng nội thất từ thương hiệu B&B Italia. Trong đó, không gian bếp được trang bị nhiều thiết bị và vật dụng cao cấp, phòng tắm lat đá cẩm thạch, cửa sổ kinh hai lớp từ sàn lên trần, sàn gỗ bề mặt chống dị ứng và hệ thống wifi miễn phí.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-4

Khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng với chuỗi nhà hàng tầng triệt. Tại đây phục vụ món Địa Trung Hải, ẩm thực châu Á gồm cả những món Việt được chọn lọc, món ăn nhẹ như sandwich và các loại bánh tại bar tiền sảnh. Ngoài ra còn có dịch vụ ăn uống tại phòng cùng nhiều món ăn quốc tế phục vụ người lưu trú có nhu cầu. Trong khoảng thời gian 4h-6h sáng, cà phê và trà luôn được phục vụ miễn phí tại sảnh.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-5

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng nhiều tiện ích như hồ bơi ngoài trời tích hợp hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, quầy bar bên hồ bơi, phòng thể thao, khu vui chơi trẻ em. Trong đó, trung tâm thể hình tại tầng một được trang bị thiết bị tập đời mới từ thương hiệu Technogym như máy chạy bộ, xe đạp cố định, hệ thống máy tập tăng cường sức mạnh và cơ bắp, tạ nâng nhằm giúp khách hàng duy trì vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-6

Khách lưu trú tại Sherwood Suites có thể thuê phòng tập yoga hoặc phòng chiếu phim mini của Sherwood Residence bên cạnh khu căn hộ dịch vụ cao cấp. Theo đại diện chủ đầu tư, yếu tố an ninh, riêng tư là điều được coi trọng, theo đó, Sherwood Suites áp dụng các tiêu chuẩn an ninh quốc tế, đội ngũ nhân viên và dịch vụ hỗ trợ như phòng họp, dịch vụ giặt ủi, giặt khô, tài xế và dịch vụ đưa đón riêng, xe buýt miễn phí đến các điểm chính trong thành phố.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-7

Sherwood Suites có vị trí trung tâm khu vực mua sắm, ẩm thực, gần các lãnh sự quán, trường học và các cơ sở y tế. Vì vậy, khách hàng tại Sherwood Suites sẽ được tận hưởng cuộc sống nhiều tiện nghi, phù hợp với đối tượng lưu trú ngắn hạn và dài hạn.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-8

Preferred Hotels and Resorts là tổ chức đại diện cho những khách sạn và cơ sở lưu trú độc lập cao cấp toàn cầu. Với năm danh mục từ Preferred Hotels and Resorts, du khách có thể chọn lựa và sáng tạo hành trình khám phá thế giới cho riêng mình. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Preferred Hotels and Resorts yêu cầu các khách sạn thành viên tuân thủ bộ tiêu chuẩn chất lượng được đánh giá từ cuộc kiểm tra ẩn danh tại chỗ hàng năm do bên thứ ba thực hiện. Trong đó, Lifestyle Collection (danh mục phong cách sống) gồm những cơ sở lưu trú dành cho du khách trải nghiệm ẩm thực, văn hóa, phong cách sống địa phương.

khong-gian-song-dang-cap-tai-sherwood-suites-9

Công ty CP Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại tại TP HCM. Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ lãnh đạo công ty, Tập đoàn WMC dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản ấn tượng tại châu Á. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều