KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT Ở CĂN HỘ TERRA MIA?

 

Tìm kiếm một nơi để an cư giữa chốn thành thị xa hoa, đông đúc là ao ước của rất nhiều người. Tuy khó nhưng không phải không thể tìm được một nơi lý tưởng để sống. Hiểu được tầm quan trọng của không gian sống đối với con người, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam cho ra mắt dự án căn hộ Terra Mia do mình làm chủ đầu tư. Với những điểm đặc biệt độc đáo, Terra Mia hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng đáng được săn đón nhất nhì năm 2021.

 

1/ Cầu vượt bắt ngang 02 tòa nhà độc đáo

Một trong những điểm độc đáo khi nhắc đến dự án căn hộ Terra Mia đó chính là cầu vượt bắt ngang 02 tòa nhà vô cùng độc đáo. Với cầu vượt được thiết kế hiện đại làm từ vật liệu bằng kính vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Cầu cũng có kết cấu chịu lực tốt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Như vậy, việc di chuyển từ tòa A sang tòa B hay ngược lại là điều vô cùng đơn giản. Không những thế, cây cầu đặc biệt này cũng có thể trở thành nơi lý tưởng để bạn nhâm nhi ly cafe trên cao và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Chắc chắn, điều đặc biệt này giúp cho nhiều người không khỏi thích thú vì thiết kế vô cùng độc đáo của Terra Mia.

 

2/ Vị trí tuyệt đẹp thích hợp để an cư

Căn hộ Terra  Mia thật sự là một nơi ở lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để an cư. Ở chốn Sài Gòn hoa lệ, thật khó để tìm được một nơi ở hội tụ sự thanh bình, thoáng mát nhưng vẫn giữ được tính sang trọng và hiện đại đến vậy.

Bao quanh căn hộ Terra Mia là vườn cây xanh mát, diện tích công viên lớn cùng với đó là vị trí nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn. Nhờ đó, người dân có thể tránh được khói bụi Sài Thành để tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát cho một cơ thể khỏe mạnh.

Không những thế, căn hộ Terra Mia sở hữu vị trí địa lý tuyệt đẹp. Từ đây, người dân có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh vật về đêm mà không lo sợ bị che khuất bởi các tòa nhà hay chung cư lân cận. Đây là điểm đặc biệt mà không phải bất kỳ tòa nhà nào cũng có thể đảm bảo được.

 

3/ Hồ bơi tràn trên tầng thượng tháp A

Thêm một điểm nổi bật khi nhắc đến dự án căn hộ Terra Mia đó chính là hồ bơi tràn trên tầng thượng tháp A. Có thể nói, đây chính là điểm nhấn tuyệt vời cho toàn bộ thiết kế dự án căn hộ Terra Mia.

Hồ bơi tràn Jacuzzi trên cao hiện đại của Terra Mia chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho cư dân sống tại đây. Bạn được phép hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát mẻ vào những buổi trưa hè nóng bứt. Thật thú vị khi được cùng người thân đắm mình dưới dòng nước mát mà chẳng phải đi đâu xa xôi đúng không?

Chỉ với một vài điểm nhấn đặc biệt, Terra  Mia đã trở nên thật nổi bật. Bạn đã có khám phá được những điểm đặc biệt căn hộ Terra Mia. Bạn nghĩ sao về việc chọn mua căn hộ Terra Mia làm nơi ở lý tưởng cho mình? Liên hệ Hồng Phúc Land để được tư vấn thêm nếu bạn đang quan tâm đến Terra Mia nhé!

Ngoài ra Quý khách hàng cần thuê hay cho thuê căn hộ Terra Mia, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hộ trợ quý khách cho thuê hoặc tìm thuê một cách nhanh nhất.

 HOTLINE PKD CĐT : 0908 401 370

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH VÀ CHU ĐÁO HƠN

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều