Khám phá nét độc đáo trong thiết kế kiến trúc và nội thất Căn hộ Kingdom101

Thiết kế kiến trúc và nội thất cũng là vấn đề lưu tâm hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu căn hộ chung cư. Dự án Căn hộ Kingdom 101 hiện đáp ứng cao về những yếu tố này, đã và đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.
Căn hộ Kingdom 101 là dự án được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Đông Dương triển khai xây dựng đợt 1 với 3 block cao 30 tầng, sau khi hoàn thành, sẽ trở thành một biểu tượng mới ở quận 10. Khi này, giới đầu tư và khách hàng mua nhà có tới 1000 căn hộ với diện tích và thiết kế đa dạng khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ (50 - 60m2), căn hộ 2 phòng ngủ (70 - 80m2) và căn hộ 3 phòng ngủ (90 - 105m2).
Thiết kế trẻ trung, tạo không gian mở hài hòa với thiên nhiên
Thiết kế Căn hộ Kingdom 101 rất chú trọng đến việc mang lại sự gần gũi với thiên nhiên
Dự án căn hộ Kingdom 101 được thiết kế dựa trên ý tưởng của Vertical Studio – đơn vị được đánh giá cao hiện nay. Ngoài việc cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại căn hộ để đáp ứng nhu cầu của những người sống độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình nhiều thế hệ thì nét độc đáo trong kiến trúc Căn hộ Kingdom 101 là mang lại một không gian sống mở, thực sự tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên.
- Không gian mở: Mỗi căn hộ đều được bố trí, sắp xếp một cách khoa học để tận dụng tối đa mỗi centimet diện tích, tạo ra không gian mở và thoáng đãng.
- View đẹp: Nét độc đáo trong thiết kế của Căn hộ Kingdom 101 là có hơn 1ha công viên cây xanh nên các căn hộ trong dự án Kingdom đều được tối đa hóa diện tích cây xanh. Nhờ vậy mà tạo tầm nhìn đẹp, xua tan mọi mệt mổ hàng ngày. 
- Hài hòa với thiên nhiên: Đơn vị thiết kế của dự án Căn hộ Kingdom còn đặc biệt xây dựng ban công rộng và các khoảng không gian khác để đón ánh nắng và gió trời, giúp các cư dân được hưởng bầu không khí trong lành, thông thoáng, tốt cho sức khỏe.
- Căn hộ thông minh tiết kiệm nhiên liệu: Với thiết kế mở, hài hòa với thiên nhiên, Căn hộ Kingdom 101 còn tiết kiệm nhiên liệu bởi có thể tận dụng tốt các yếu tố ánh sáng, gió…
Nội thất cao cấp – mang lại cuộc sống tiện nghi hiện đại
Nội thất của Căn hộ Kingdom 101 đều được nhập khẩu và bố trí hài hòa với không gian sống
Bên cạnh thiết kế, nội thất cao cấp cũng là điểm nhấn làm nên chất lượng và sự nổi bật của dự án Căn hộ Kingdom 101. 
Căn hộ này có nội thất được bố trí cho phù hợp với từng không gian như phòng khách sang trọng, đẹp mắt, phòng bếp ấm cúng, đầy đủ các vật dụng cần thiết, phòng ngủ đơn giản, tinh tế.... Ngoài ra, các không gian còn được tính toán số nội thất phù hợp để vừa tiện nghi, vừa đảm bảo mang lại không gian sống thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên theo đúng như mục đích thiết kế của căn hộ.
Hơn nữa, toàn bộ nội thất sử dụng trong Căn hộ Kingdom 101 đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua các khâu kiểm tra và chứng nhận chất lượng. 
Không chỉ độc đáo trong thiết kế kiến trúc và nội thất, Căn hộ Kingdom101còn đáp ứng mọi nhu cầu khi mang lại cuộc sống tiện nghi vượt trội. Chính vì vậy mà đây sẽ là căn hộ trong mơ của bất cứ khách hàng nào có nhu cầu!
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều