Hosiana - Sàn trực tuyến hỗ trợ trao đổi bất động sản

Với sự phát triển của công nghệ và Internet, việc tìm bất động sản như ý không còn là vấn đề nan giải. Công nghệ và Internet đang được coi là nhân tố hàng đầu trong ngành bất động sản.

Hosiana.vn là sàn giao dịch bất động sản trực tuyến với nhiều tính năng đa dạng, là nơi kết nối mọi người với các chuyên gia bất động sản. "Với Hosiana.vn, bạn có thể sở hữu một nơi lý tưởng, hợp đồng đảm bảo, đối tác chuyên nghiệp và sàn giao dịch tin cậy", đại diện Hosiana.vn chia sẻ.

hosiana-san-truc-tuyen-ho-tro-trao-doi-bat-dong-san

Giao diện chính sàn giao dịch trực tuyến Hosiana.vn.

Theo vị này, để đảm bảo tính minh bạch và chính xác của thông tin, Hosiana chỉ nhận đăng tin sản phẩm từ các công ty bất động sản chuyên nghiệp có đăng ký ngành nghề chính là môi giớikinh doanh bất động sản. Nhờ vậy nguồn tin được bảo chứng ngay từ đầu, tránh trường hợp làm giá hay nhiễu loạn thông tin thị trường.

Người mẫu, Thạc sĩ kinh tế Trang Lạ - đại diện Công ty TNHH Hosiana Vietnam chia sẻ. “Chúng tôi tin rằng việc kinh doanh bất động sản đòi hỏi và thực sự chỉ nên dành cho các công ty môi giới, kinh doanh bất động sản có đủ năng lực để xúc tiến các giao dịch với những kỹ năng chuyên nghiệp và sự nhiệt thành. Điều đó làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng. Vì thế, chúng tôi từ chối tin đăng từ các cá nhân riêng lẻ không phải là công ty môi giới, kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp”.

Người mẫu, Thạc sĩ kinh tế - Trang Lạ - đại diện Công ty TNHH Hosiana Vietnam.

Người mẫu, Thạc sĩ kinh tế Trang Lạ - đại diện Công ty TNHH Hosiana Vietnam.

Cũng theo Trang Lạ, việc kinh doanh bất động sản không nên chỉ hạn chế ở việc bán và mua. Có thể phát triển nó với một hình thức khác, một cách nhìn khác, nhằm tạo ra thị trường sôi động và bất động sản được lưu thông theo nhiều hướng. Đó là lý do Hosiana.vn cho ra đời công cụ thông tin "Trao đổi nhà đất”. Tính năng này tích hợp trên sàn giao dịch trực tuyến giúp người dùng trải nghiệm sự mới mẻ độc đáo thông qua việc thỏa thuận “Trao đổi” bất động sản như nhà, đất hay căn hộ… với người khác, với sự hỗ trợ từ các công ty môi giới, kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Trao đổi nhà đất được xem như là phương thức mới của việc mua bán bất động sản. Cách thức mới này phù hợp cho những ai phải thay đổi chỗ ở mà không muốn trải qua nhiều giai đoạn trong quá trình bán nhà cũ, tìm mua nhà mới hoặc cho những ai muốn đẩy nhanh quá trình giao dịch mua bán nhà đất.

Sau khi đăng ký thành viên thành công, người dùng truy cập website Hosiana.vn, chọn mục “Trao đổi” để xem các tài sản đang đăng tin trao đổi phù hợp với yêu cầu của mình. Trường hợp chưa tìm được tài sản mong muốn, người dùng có thể đăng tin tài sản của mình qua việc liên hệ các công ty bất động sản bằng hình thức gọi điện trực tiếp hoặc điền vào mẫu thông tin tài sản muốn trao đổi.

Giao diện tính năng Trao đổi của Hosiana.vn

Giao diện tính năng Trao đổi của Hosiana.vn. Truy cập Hosiana.vn để xem thông tin.

Bên cạnh tính năng "Trao đổi”, Hosiana.vn còn cung cấp một số tính năng như "Thông báo tin đăng phù hợp" dành cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian tìm kiếm bất động sản, hoặc tính năng "Thông báo tài sản giảm giá".

Với tính năng "Thông báo tin đăng phù hợp", người dùng chỉ cần đăng nhập và tạo yêu cầu về tài sản mong muốn, hệ thống sẽ tự tìm kiếm và gửi qua email thông tin các tài sản phù hợp. Với tính năng "Thông báo tài sản giảm giá", người dùng chỉ cần kích hoạt thông báo giảm giá cho các tài sản yêu thích, thông tin này đồng thời cũng sẽ được gửi đến bên bán, nếu bên bán giảm giá tài sản, người dùng sẽ nhận được thông báo qua email.

Bên cạnh cung cấp thông tin, Hosiana.vn còn cung cấp công cụ để người dùng trực tiếp đánh giá về các dự án bất động sản và các công ty bất động sản trên website, nhằm giúp những khách hàng khác có thể xem đây làm cơ sở tham khảo trước khi tiến hành giao dịch tài sản tại các dự án này hoặc làm việc với các công ty này.

“Chúng tôi xây dựng Hosiana cũng giống như bạn xây nhà cho chính bạn, để Hosiana trở thành một nơi thật an toàn và đáng tin cậy”, ông Oliver - Giám đốc Công nghệ, Đối tác kinh doanh chính của bà Trang Lạ chia sẻ.

Minh Trí

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều