HỒNG PHÚC LAND - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG MỌI NHÀ

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Hồng Phúc Land là một đối tác chiến lược của các nhà đầu tư và cũng là nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án có uy tín. Saigon Mia là một trong những dự án lớn đã giúp chúng tôi xây dựng thương hiệu đẳng cấp của mình. 

Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

 

 

  1. Thương hiệu có uy tín:

Với thông điệp: “Chúng tôi vì bạn” và sứ mệnh trở thành “người bạn tốt” của tất cả các khách hàng, suốt những năm tháng qua, Công ty Hồng Phúc Land đã luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đem lại nguồn lợi nhuận tối đa cho quý khách là điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Chính vì lý do đó, Công ty đã luôn quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng các dự án tốt nhất để đồng hành. Trong số đó, dự án căn hộ Saigon Mia là một trong những dự án đầy sáng giá của chủ đầu tư và phát triển Hưng Thịnh Corp.

Vì việc lựa chọn những dự án khôn ngoan đã giúp cho Hồng Phúc Land có thể xây dựng dựng được thương hiệu và nhanh chóng tạo lập được niềm tin của mình với đông đảo các khách hàng.

  1. Làm việc bằng sự tận tâm:

Phương châm làm việc của chúng tôi là: “Uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp”. Để có thể tạo nên uy tín như ngày hôm nay đòi hỏi toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên của Hồng Phúc Land phải luôn nỗ lực và làm việc bằng tất cả tâm huyết của mình.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có những yêu cầu và mong ước khác nhau. Thế nên, với sức trẻ và tâm huyết cao trong nghề, chúng tôi luôn tự nhắc nhở nhau phải “tận tâm, tận lực” nhưng không bỏ qua sự chuyên nghiệp để có thể thật sự hoàn thành sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.

Cũng vậy, với dự án Saigon Mia, chúng tôi không chỉ đưa đến một dự án tuyệt vời cho quý khách hàng mà luôn sẵn lòng cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và đưa ra những lời tư vấn để giúp quý khách hàng có thể sớm đưa ra quyết định của riêng mình. Dĩ nhiên, bằng sự chuyên nghiệp trong công việc, chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của qúy khách hàng. 

Đến với Hồng Phúc Land, nơi bạn sẽ được lắng nghe, tôn trọng và chắc chắn sẽ là một người bạn đáng để bạn lựa chọn.

  1. Căn hộ Saigon Mia - dự án tuyệt vời:

Căn hộ Saigon Mia thật sự là một dự án tuyệt vời mà chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng. Có thể nói, đây là một trong những án sáng giá và nổi bật nhất tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Cảm nhận được nét độc đáo, sự đẳng cấp sang trọng cùng một cuộc sống đầy tiện ích là những gì bạn có thể tận hưởng cùng gia đình tại Saigon Mia. Một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, một môi trường sống trong lành và thoải mái, tiện ích, đây thật sự là một sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình.

Chúng tôi thật sự rất thích thú về dự án căn hộ Saigon Mia và hoàn toàn tự tin rằng quý vị khách hàng cũng sẽ hài lòng khi được tận mắt nhìn thấy Saigon Mia. Vẻ đẹp sang trọng cùng mọi tiện ích mà bạn có thể nhận được tại đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho một cuộc sống tốt hơn. Hãy để Hồng Phúc Land được làm người bạn đồng hành cùng bạn xây dựng một cuộc sống thoải mái và đẳng cấp tại Saigon Mia nhé.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều