Hoàn thiện nhiều tiện ích tại TNR Goldsilk Complex

Đại diện chủ đầu tư cho biết, TNR GoldSilk Complex đang hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng như cam kết do được vận hành và phát triển bởi các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng. Đó là nhà quản lý và phát triển TNR Holdings, đơn vị thi công Cotteccons, đơn vị quản lý vận hành Savills, nhà thầu cơ điện Hawee…

hoan-thien-nhieu-tien-ich-tai-tnr-goldsilk-complex

Trường mầm non quốc tế Amis - American Montessori School với chương trình giáo dục theo hệ tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài vị trí đắc địa, di chuyển thuận tiện vào trung tâm qua các tuyến đường huyết mạch, TNR Goldsilk Complex còn được đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

Đó là siêu thị Auchan nổi tiếng châu Âu, trung tâm Gym & Fitness tiêu chuẩn quốc tế LX Fitness, bể bơi nhiệt đới, hệ thống cây xanh điều hòa không khí, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống nước sạch, trạm xử lý nước thải tiên tiến hay hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao…

hoan-thien-nhieu-tien-ich-tai-tnr-goldsilk-complex-1

Siêu thị hàng Auchan tại TNR GoldSilk Complex đã đi vào hoạt động, phục vụ cư dân.

Với tổng diện tích lên tới 3.200m2, siêu thị Auchan tại TNR Goldsilk Complex trưng bày và bán hơn 8.000 mặt hàng từ phổ thông tới cao cấp. Auchan có đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, khu vực ăn uống với các món ăn truyền thống được chế biến theo khẩu vị của người dân địa phương.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư rất chú trọng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Dự án hội tụ 5 trường học chất lượng cao và ưu tiên phục vụ cho cư dân. Trong đó có trường mầm non quốc tế Amis - American Montessori School với chương trình giáo dục theo hệ tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng… Trường sẽ khai trương trong tháng 10 này.

hoan-thien-nhieu-tien-ich-tai-tnr-goldsilk-complex-2

Trung tâm Gym & Fitness cao cấp, trang thiết bị hiện đại tại TNR Goldsilk Complex

Dự án còn có LX Fitness - tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp nằm tại tầng 3 của tháp Tuylip với diện tích 1.500 m2, cùng cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng dịch vụ như gym, yoga, dance, xông hơi… 

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 với các camera giám sát an ninh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp của TNR Goldsilk Complex cũng mang tới cho cư dân cuộc sống an toàn.

Trong tháng 10, chủ đầu tư cũng tổ chức sự kiện khai trương bể bơi nhiệt đới công nghệ hiện đại kết hợp và bàn giao sổ đỏ đợt 1 cho cư dân.

TNR Goldsilk Complex đang được phân phối bởi GoldLand & Tvi Group.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều