Hệ thống mảng xanh đa dạng trong dự án Lavila

Anh Quốc Huy, chủ một chuỗi cửa hàng kinh doanh thực phẩm nhập khẩu ở TP HCM đang có ý định chuyển về khu Nam để tận hưởng không gian sống thoải mái, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Từng đến thăm Bhutan - quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, anh Huy nhận ra rằng, người dân nơi đây có cuộc sống thoải mái bởi họ sống ở những ngôi làng nhỏ tĩnh lặng, gần thiên nhiên và cũng mong muốn mình có cuộc sống như vậy.

Tìm hiểu nhiều dự án, anh quyết định chọn Lavila (25 đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) của Kiến Á Group làm nơi an cư bởi dự án có mật độ cây xanh lên đến 8,9m2 một người, gần 400m tiếp giáp với sông Tôm, 1ha công viên bờ sông và 4,6 ha công viên hồ cảnh quan.

Theo bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn điều hòa nhiệt độ, độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà. Trong quy hoạch khu công viên bao quanh hồ, đơn vị thiết kế cảnh quan SALA Design Group (Singapore) lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof, Hà Lan, kiến tạo dự án vừa hiện đại, vừa gần gũi.

polyad

Các ngôi nhà thường được bố trí nhiều cửa. Phần lớn là những ô cửa sổ cao, mở rộng để tăng sự thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên.

Điểm nhấn của dự án là không gian nội khu được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ. Các tiện ích cao cấp được bố trí cân đối theo từng khu vực nhờ quy hoạch tốt, nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa.

Khu vận động với dụng cụ thể thao ngoài trời, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… dành cho những ai ưa thích hoạt động, khám phá. Khu tĩnh tâm có công viên, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh, khu BBQ, picnic. Khu thiên nhiên gồm cây xanh, thảm hoa cỏ, đài phun nước… được nối dài bằng những lối đi bộ, thảm cỏ xanh.

Các ngôi nhà tại dự án mang phong cách kiến trúc Pháp tinh tế, thể hiện rõ ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái nhà dốc đua vươn ra khỏi tường nhà. Thiết kế này không chỉ giúp không gian sống thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà cách nhiệt, hạn chế tia bức xạ mặt trời, phù hợp với khí hậu nhiệt đới Sài Gòn.

Xung quanh dự án Lavila còn có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cùng hệ thống hạ tầng hoàn thiện như bệnh viện (FV, Tâm Đức), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý), trung tâm thương mại (Crescent Mall, Vivo City)...

polyad

Thiết kế độc đáo của Lavila không chỉ giúp không gian sống có được sự thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn cách nhiệt cho ngôi nhà. 

Được giới thiệu vào cuối 2016, Lavila thu hút đông đảo khách hàng với tốc độ giao dịch 150 căn một tháng. Tiếp đó, Lavila 2 cũng thành công với 100% căn được đón nhận ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên vào đầu năm 2017. 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng sắp được giới thiệu vào ngày 21/10 tới.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích, Lavila đã được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2017 dành cho hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design” (Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất).

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều