Hệ thống an ninh vượt bậc căn hộ De La Sol

Căn hộ chung cư ngày nay đang dần trở nên cần thiết hơn với con người khi mà lượng nhà ở cũng như đất thổ cư tại các thành phố lớn đã không thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân, các căn hộ chung cư có đầy đủ những tiện ích trong đời sống sẽ là sự lựa chọn của các hộ gia đình. Tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh một trong những quận thành có mật độ dân cư cao nhất ở đây thì việc các căn hộ chung cư được hình thành là điều cần thiết, và để đáp ứng được điều đó thì Can ho De La Sol đã và đang được xây dựng. Đây là một dự án căn hộ chung cư mang trong mình rất nhiều các tiện ích trong đời sống và có thể đáp ứng được cho nhu cầu sinh sống của các hộ gia đình một cách hoàn thiện nhất vì thế mà dự án căn hộ chung cư De La Sol này được các chuyên gia đánh giá sẽ thu hút rất nhiều khách hàng sau khi mở bán.

 

hinh-anh-can-ho-de-la-sol

Dự án căn hộ De La Sol nhìn từ trên cao

 

Sở dĩ dự án căn hộ chung cư De La Sol thu hút được nhiều sự đánh giá cao như vậy là do đây là một dự án chung cư được xây dựng trên một mảnh đất vàng và tiềm năng nhất quận 4, vì thế mà khi sinh sống ở đây các hộ gia đình sẽ có thể di chuyển một cách dễ dàng tới những quận thành khác, điều mà hầu như hộ gia đình nào cũng mong muốn có được khi mua nhà. Còn một điểm nổi bật nữa là Căn hộ De La Sol có một hệ thống an ninh vượt bậc do đó khi sinh sống tại đây thì các hộ gia đình sẽ yên tâm hơn về trật tự an ninh của khu vực mình sinh sống. Toàn bộ các cửa ra vào ở đây đều được an ninh hóa, cùng với đó là lực lượng bảo vệ trực thường xuyên sẽ tạo cho các hộ gia đình một cảm giác an tâm hơn mỗi khi về nhà.


noi-that-thong-minh-can-ho-de-la-sol

Nội thất thông minh và an ninh của căn hộ De La Sol bậc nhất

 

Điểm đặc biệt cũng như là nổi bật nhất của căn hộ De La Sol mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là hệ thống công viên, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí xuyên suốt dự án mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày, thoải mái cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng khoảnh khắc giữa trung tâm phố thị. Ngoài ra các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ.
 

Với những tiện ích và an ninh căn hộ De La Sol mang lại thì chắc chắn đây sẽ là dự án chung cư cao cấp bậc nhất và cũng là dự án chung cư đáng để sinh sống nhất. Vì thế nếu như các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy tham khảo và lựa chọn ngay cho gia đình mình một căn hộ tại dự án chung cư này thôi nào.

 

Xem thêm

Điểm vượt trội của Căn Hộ Delasol Capitaland

Mặt bằng chi tiết căn hộ Delasol quận 4

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều