Hado Centrosa Garden tiêu thụ hơn 2.000 căn hộ

Chia sẻ lý do dự án thu hút khách hàng, đại diện Tập đoàn Hà Đô cho biết, HaDo Centrosa Garden sở hữu ưu thế về vị trí, thiết kế xanh giữa lòng trung tâm và luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

polyad

Tiến độ xây dựng toàn dự án HaDo Centrosa Garden đến tháng 10 năm  2017 đều vượt đến 3 tháng xây dựng.

Hiện tại, ngoài khu nhà phố liên kế đã bàn giao và dự kiến sẽ trao sổ hồng sở hữu vĩnh viễn trong tháng 12 cho cư dân, khu căn hộ cao cấp cũng đang dần hiện hữu, nổi bật tại trung tâm TP HCM.

Block Orchid đã cất nóc vượt tiến độ 3 tháng so với cam kết khách hàng. Block Jasmine sẽ được cất nóc ngày 18/11 (vượt tiến độ 3 tháng) và block Iris đang được đơn vị Unicons (thuộc Conteccons Group) thi công phần móng hầm dự kiến vượt tiến độ 4 tháng.

Dự án nằm trong khu đất 6,85 ha tại trung tâm quận 10 với quy hoạch nổi bật 8 block căn hộ cao 30 tầng. Mỗi căn hộ cũng được bố trí khoa học các phòng chức năng với 2-3 mặt thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên.

polyad

Mọi sự kiện của dự án luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Chủ đầu tư dành hơn 60% diện tích đất để xây dựng các tiện ích công cộng và công viên cây xanh riêng biệt cho cộng đồng cư dân. Đó là cụm hồ bơi tràn chuẩn quốc tế rộng 1.100m2; 21 khu vườn xanh bố trí khắp dự án (16 khu vườn trên cao); bãi đỗ xe sinh thái...

"Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị bất động sản đắt đỏ cùng hệ thống tiện ích hiện đại, HaDo Centrosa Garden sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, đón đầu phong cách sống trong tương lai", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Vị trí vàng, tiện ích vượt trội giúp HaDo Centrosa Garden thu hút nhiều khách hàng. Liên hệ hotline: 1800 2018, 0926 756 756. Website.

Để xây dựng HaDo Centrosa Garden thành khu phực hợp hiện đại, Tập đoàn Hà Đô hợp tác với những đơn vị hàng đầu thế giới như Surbana, Archertype, Apave, Hòa Bình, Unicons, Ong&Ong… Dự án sẽ được quản lý, vận hành vởi CBRE với nhiều năm kinh nghiệm.

Với 27 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, kinh doanh bất động sản…, Tập đoàn Hà Đô luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng.

Nhân dịp cất nóc block Jasmine tiếp tục vượt tiến độ 3 tháng, Tập đoàn Hà Đô tặng đến 2 lượng SJC 9999 cho khách hàng đặt mua căn hộ. Bên cạnh đó, những chủ nhân cuối cùng sẽ được nhận 3 năm phí quản lý và dịch vụ hồ bơi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà; rút thăm trúng 3 chiếc Mercedes. 

Huệ Chi

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều