Green Town Bình Tân bổ sung nguồn cung căn hộ tầm trung tại TP HCM

Theo nhận định của CBRE, thị trường căn hộ của TP HCM dự kiến sẽ duy trì tỉ lệ hấp thụ cao trong giai đoạn 2017-2019. Tỷ lệ hấp thụ của phân khúc trung cấp và giá rẻ dao động 40-50%, dự kiến có thể đạt 60% vào năm 2019.

Thời gian qua, tại TP HCM có khoảng 10.000 căn hộ được chào bán, nhưng chỉ có 40% là căn hộ dành cho khách hàng có thu nhập mức trung bình, thị trường vẫn khan hiếm nguồn cung sản phẩm căn hộ có giá bán 1,5 tỷ đồng trở xuống.

Nắm bắt điều này nhiều doanh nghiệp có xu hướng đẩy mạnh đầu tư. Trong đó có sự góp mặt của các chủ đầu tư nước ngoài như Công ty IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) với dự án Green Town Bình Tân vừa ra mắt thị trường trong năm nay.

polyad

Phối cảnh dự án.

Green Town Bình Tân sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường cấp đô thị với lộ giới 30m thuộc trung tâm khu đô thị Vĩnh Lộc, bao gồm đường A5, A8, A6, F10.

Từ Green Town Bình Tân, cư dân chỉ cần di chuyển 0,5-1km sẽ tiếp cận với tuyến đường liên quận Nguyễn Thị Tú (kết nối quận Bình Tân, 12 và Bình Chánh), đặc biệt là Quốc lộ 1A về mọi hướng Đông - Tây - Nam - Bắc của TP HCM. Riêng block B1 sở hữu cả 2 mặt tiền đường A5 và A8.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại block B1 sẽ thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại như: các trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ, trường tiểu học GIS, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, trường THPT Vĩnh Lộc, trường đào tạo học sinh chuyên Anh, trung tâm thương mại, bệnh viện…

Bên cạnh đó, gần 50 tiện ích đẳng cấp gồm: hồ bơi, công viên cây xanh, cà phê sân thượng, trung tâm thương mại có rạp phim, nhà hàng ẩm thực, nhà trẻ, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sân quần vợt, sân bóng đá, hồ bơi,…

Mỗi căn hộ Block B1 của Green Town Bình Tân có diện tích 62 -93 m2 đáp ứng chuẩn diện tích sử dụng trung bình của căn hộ hạng B theo quy định của Bộ Xây dựng (30m2).

Căn hộ thiết kế thông minh không vách ngăn, tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo trọn vẹn không gian sinh hoạt gia đình với 2-3 phòng ngủ, 2 toilet, kết hợp thêm 4 không gian sinh hoạt khác, gồm: phòng ăn, bếp, phòng khách, ban công.

polyad

Website: http://hongphucland.com.vn/

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tính toán cách di chuyển của các luồng không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ thông qua hệ thống cửa sổ 100% tại phòng khách, phòng ngủ có ban công và đón không khí tươi mát của cây xanh từ công viên trung tâm và khu vui chơi Vĩnh Lộc 924ha.

Các căn hộ block B1 Green Town Bình Tân chào bán ra thị trường với mức giá chỉ 18,9 triệu đồng mỗi m2.

Để sở hữu căn hộ block B1 Green Town Bình Tân, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, tương đương 350 triệu đồng là có thể xác nhận quyền sở hữu và tiếp tục thanh toán đủ 50% cho đến khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, khách hàng được ngân hàng HD Bank cho vay 75% giá trị căn hộ trong 15-20 năm với lãi suất ưu đãi 7,5% một năm khi có hợp đồng mua bán căn hộ.

Các căn hộ thuộc Block B1 của dự án sẽ bàn giao hoàn thiện với tường sơn, gạch ốp 60 x 60cm toàn diện tích, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điện - nước, cửa chính bằng thép chống cháy, 100% nội thất bếp, nội thất toilet do các thương hiệu nổi tiếng cung cấp như: Caser, Expo, Koler...

Thanh Thư

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều