Green Oasis Villas trước tiềm năng phát triển

Vị trí tốt

Cách Hà Nội 35km, Green Oasis Villas trở thành một trong nhưng điểm đến giúp người dân thư giãn. Đại diện chủ đầu tư cho biết, hệ thống hạ tầng giao thông được cải tạo như Đại lộ Thăng Long mở rộng kéo dài tới thành phố Hòa Bình, quốc lộ 6 mở rộng mặt đường 60m giúp rút ngắn thời gian di chuyển của nhân dân thủ đô tới Green Oasis Villas còn chưa đầy một tiếng. 

Bản đồ dự án.

Bản đồ dự án.

Bên cạnh đó, Green Oasis Villas nằm trong chuỗi năm khu đô thị vệ tinh gồm Hoà Lạc, Sơn Tây, Xuân Mai, Phú Xuyên, Sóc Sơn. Vị trí này gần các khu du lịch sinh thái như động đá Bạc, Thung Nai... phù hợp cho gia đình vui chơi, mua sắm, giải trí cuối tuần.

Lợi thế về phong thủy 

Theo đại diện chủ đầu tư, trong phong thủy, “Cóc ngậm tiền” mang lại tài lộc, vận may về phú quý, tiền bạc. Thế đất kết hợp với “Thủy cục long” có khởi tổ long mạch ở hướng Trường Sinh, vòng lên hướng Đế Vượng không chỉ tạo nên cảnh “sơn thủy hữu tình” cho quần thể biệt thự Green Oasis Villas mà còn đem đến sự may mắn, giàu có và thịnh vượng cho chủ sở hữu.

green-oasis-villas-truoc-tiem-nang-phat-trien-1

Thế đất cóc ngậm tiền mang đến lợi thế phong thủy.

Lợi thế về mức giá

Hiện, căn biệt thự hạng sang, diện tíchtới 120m2, sổ đỏ vĩnh viễn được chủ đầu tư công bố mức giá 1,55 tỷ đồng. Ngoài ra, khách mua biệt thự được chủ đầu tư cam kết thuê lại dài hạn với lãi suất 150 triệu đồng mỗi năm, giá thuê tăng trong 10 năm liên tiếp. 

green-oasis-villas-truoc-tiem-nang-phat-trien-2

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, thị trường biệt thự sinh thái có tiềm năng phát triển trong vài năm tới. Tại thời điểm này, biệt thự Green Oasis Villas là kênh sinh lời được nhiều nhà đầu tư tiên phong, biết nắm bắt thời cơ lựa chọn. 

Thu Ngân

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều