Giường ngủ thông minh tiết kiệm diện tích cho khu căn hộ The Avila

Giường ngủ thông minh tiết kiệm diện tích cho khu căn hộ The Avila

Giường ngủ thông minh là giải pháp hữu hiệu nhất giúp giải phóng không gian trong phòng ngủ nhỏ, tạo nên phong cách sinh động. Hãy tận hưởng cuộc sống bên trong khu căn hộ The Avila với những thiết kế hiện đại.

 

Cho dù bạn không có điều kiện để sở hữu một căn hộ với nhiều phòng ngủ tại khu căn hộ The Avila, bạn vẫn có thể khéo léo bài trí để ngôi nhà nhỏ của mình được gọn gàng nhờ vào các thiết kế giường thông minh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu giường cực đẹp sau đây nhé.

 

Giường tầng cho nhà đông con ở căn hộ The Avila

Giường tầng tiết kiệm không gian và góp phần tăng sức thẩm mỹ cho khu căn hộ The Avila

Giường tầng là một trong những thiết kế được các ông bố bà mẹ yêu thích dành cho các thiên thần nhỏ của mình. Bỏ qua những thiết kế thô kệch và đơn giản trước đây, giường tầng của hiện tại được thiết kế công phu, nhiều kiểu dáng, màu sắc sinh động và mang đến nhiều công năng hơn hẳn.

Ở giường tầng, có thể sắp xếp chỗ ngủ trung bình cho 3 người. Các con của bạn có thể vui đùa thỏa thích mà không lo ngại bất cứ điều gì. Giường tầng trên khéo léo kết hợp thêm 1 chiếc bàn học nhỏ xinh, các bậc cầu thang và bên dưới giường giường đều được tận dụng không gian tối đa để làm các hộc tủ đựng đồ. Vậy là không cần đến không gian phòng ngủ rộng rãi, các con bạn có thể thoải mái ngủ ngon trên chiếc giường tầng êm ái và thông minh này tại dự án căn hộ The Avila.

Giường ngủ nhiều ngăn cho gia đình đông người

Chiếc giường có một một ngăn giường bên dưới với các hộc tủ phù hợp với gia đình đông người

Gia đình bạn khá đông người và bạn muốn tận dụng không gian một cách tối ưu nhất. Với chiếc giường ngủ nhiều ngăn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được mong muốn của mình. Chiếc giường này cực kỳ thích hợp với các gia đình có con ở độ tuổi còn nhỏ. Bé sẽ được nằm ở giường phụ để ba mẹ dễ dàng canh chừng và chăm sóc, tạo thêm sự gắn kết giữa ba mẹ và con cái.

Với những hộc tủ bên dưới, bạn có thể tận dụng để đựng quần áo, đồ trang điểm, giày dép và một số vật dụng khác để tiết kiệm không gian. Ngôi nhà của bạn sẽ vô cùng thoáng đãng và gọn gàng trông thấy.

Giường ngủ gập tận dụng không gian phòng khách/phòng làm việc

Giường có thể gập đứng sau khi sử dụng, hai bên còn có những hộc sách nhỏ xinh rất tinh tế

Giường ngủ gập được thiết kế với khả năng biến phòng ngủ thành phòng khách và có khi lại biến phòng ngủ thành phòng làm việc vô cùng độc đáo. Chiếc giường này còn có thể được thế kế đơn 1 giường hoặc tăng kích thước dài thêm để kết hợp với hai bên tủ áo.

Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần hạ giường xuống và kéo chân giường được gấp bên trong ra. Thiết kế này đã được tính toán chắc chắn, vô cùng phù hợp với các phòng ngủ trong  căn hộ The Avila 2.

Trên đây là những mẫu giường lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ và có thêm nhiều không gian để chứa đồ. Hãy lựa chọn một mẫu giường với kích cỡ phù hợp để giúp ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn nhé. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều