Giải mã sức nóng căn hộ Q7 Saigon Riverside

Căn hộ chung cư đang là một trong những dạng nhà ở được rất nhiều người quan tâm tới, đặc biệt là một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh nơi có rất nhiều gia đình muốn định cư thì chắc chắn một căn hộ chung cư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Những căn hộ chung cư thường sở hữu cho mình các ưu điểm đó là ở những vị trí đắc địa, nơi có nhiều tiện ích cũng như là giao thông thuận lợi giúp cho việc di chuyển của các bạn trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng với việc có rất nhiều các tòa nhà chung cư đang được hình thành thì lựa chọn căn hộ ở đâu đang là vấn đề được nhiều khách hàng để tâm đến, theo như các chuyên gia thì một căn hộ có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận lợi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex chính là một trong những địa điểm lý tưởng để các bạn đầu tư và sinh sống, dự án này sở hữu cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật do đó mà đã có hàng ngàn căn hộ có chủ chỉ sau ít ngày mở bán.

 Để giúp các bạn hiểu được tại sao Q7 Saigon Riverside Complex lại có sức nóng mãnh liệt như vậy thì trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số thông tin để các bạn tham khảo, bên cạnh đó có thể so sánh với các dự án chung cư khác nhằm lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp khi có nhu cầu.

Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật

Nằm ở ngay mặt tiền của đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM chính vì thế mà đây được xem là vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside các bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Quận 1, Quận 2 hoặc là các quận thành khác một cách dễ dàng. Chính vì giao thông thuận lợi như vậy cho nên việc đi lại của các bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi sinh sống tại tòa nhà này, bên cạnh đó việc nằm cạnh con sông lớn và các công viên bao quanh thì các hướng view từ tòa nhà này được đánh giá rất cao. Các bạn có thể ngắm nhìn thành phố hoặc cảm nhận sự tĩnh lặng và yên bình của khu vực xung quanh một cách dễ dàng, qua đó sẽ tạo cho các bạn một tâm lý thoải mái hơn khi mua nhà ở Q7 Saigon Riverside.

Bên cạnh đó với hơn 50 tiện ích nổi bật, có khu trung tâm thương mại mua sắm, khu ăn uống, giải trí, làm đẹp... mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ nhất. Ngoài ra khi các bạn sinh sống tại đây thì sẽ được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích xung quanh, từ siêu thị, trường học, bệnh viện cho đến các công viên giải trí... tất cả đều rất thuận lợi để phục vụ cho nhu cầu đời sống của các hộ gia đình. Vì thế có thể nói chung cư Q7 Saigon Riverside sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn đầu tư, mua nhà sinh sống cũng như làm việc tại thành phố phát triển bậc nhất nước ta hiện nay.

 

Từ khi mở bán Q7 Saigon Riverside luôn tạo được sức hút mãnh liệt với khách hàng

Được nhà đầu tư khai trương vài ngày 6-5 để giới thiệu đến khách hàng những căn hộ cao cấp hàng đầu tại Tp.HCM tại Q7 Saigon Riverside, chỉ mới sáng sớm trước giờ diễn ra lễ khai trương đã có hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu cũng như chờ đợi sự giới thiệu của nhà đầu tư. Chính vì sự quan tâm của khách hàng mà lễ mở bán dự án Q7 Saigon Riverside được diễn ra trong một không khí vô cùng sôi động với sự góp mặt của hàng ngàn khách hàng, cũng chính trong ngày đầu tiên mở bán thì đã có hàng trăm căn hộ được khách hàng đặt cọc đó cũng là điều mà bất kỳ dự án chung cư nào cũng mong muốn có được. Điều đáng mừng hơn nữa là có rất nhiều khách hàng trẻ tuổi đã tìm đến và bày tỏ mong muốn được sở hữu một căn hộ trong dự án này, các chuyên gia tư vấn cũng hoạt động hết công suất để mang đến những thông tin bổ ích nhất tới khách hàng của mình.

Khi được nhà đầu tư cho khách hàng đi tham quan các căn hộ của mình thì khách hàng đã rất háo hức, từng đợt khách hàng cứ lườm lượp ghé thăm các căn hộ tạo ra khung cảnh nhộn nhịp không khác gì với những ngày hội dân tộc. Với việc sở hữu cho mình vị trí đắc địa cùng với tiện ích nổi bật thì không khó khăn để Q7 Saigon Riverside có thể làm hài lòng khách hàng, chính vì thế đã có hàng ngàn khách hàng tìm đến đây để mua căn hộ chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng sau khi mở bán.

Hiện nay thì công ty TNHH đầu tư và phát triển Hồng Phúc Land của chúng tôi cũng chính là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Tp.HCM, bên cạnh đó công ty chúng tôi hiện cũng đang là đơn cung cấp các căn hộ tại dự án Q7 Saigon Riverside này. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua căn hộ tại Q7 Saigon Riverside hoặc ở những dự án chung cư khác trên địa bàn Tp.HCM thì có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin đầy đủ nhất nhé.

CÔNG TY CP BĐS HỒNG PHÚC LAND

VP tai Saigon Mia : Lầu 3 Căn số 5 Block N ( NO 5-03 )

Địa chỉ: 251B, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Điện thoại, Zalo : 0938 61 94 99 - 0932 38 87 87

Email: hongphuclandjsc@gmail.com

https://www.facebook.com/hongphuclandbds

https://www.instagram.com/bds.hongphucland/

https://twitter.com/hongphucland

https://www.pinterest.com/bdshongphucland/

https://www.youtube.com/channel/UCMSxe6f5NhRlp29z4ZkW2uQ

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều