Giá dự án elysium tower quận 7

Ngày nay các căn hộ chung cư đang tạo được sức hút lớn và là sự lựa chọn nhà ở hàng đầu dành cho các hộ gia đình tại các thành phố, đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh thì những dự án căn hộ chung cư luôn được các hộ dân quan tâm hàng đầu và lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình. Để có thể sinh sống và làm việc ở đây thì các hộ gia đình bắt buộc phải có được một căn nhà, giá thành căn nhà ở đây cũng rất cao vì thế mà mua nhà chung cư sẽ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tại quận 7 thì dự án elysium tower đang được đánh giá là dự án chung cư cao cấp bậc nhất ở đây, từ vị trí cho đến các tiện ích của dự án đều được đánh giá cao và được các giới chuyên gia khẳng định sẽ mang đến một cuộc sống tốt nhất về cả đời sống lẫn nhu cầu của người dân.

 

giá dự án elysium tower quận 7

Giá dự án elysium tower quận 7 tốt nhất hiện nay

 
 
Với việc được xây dựng ngay trên mặt tiền Đường Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh một tuyến đường chính của quận 7 thì chắc chắn việc lưu thông từ đây sang các quận thành khác sẽ rất dễ dàng. Dự án nằm trên diện tích đất 12.000m2 với 2 block căn hộ cao 25 tầng với 950 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu về nhà ở hiện nay cho các hộ gia đình. Cùng với vị trí thuận lợi thì dự án căn hộ chung cư elysium tower cũng được nhà đầu tư trang bị rất nhiều tiện ích cần thiết cho đời sống của một gia đình như nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi...
 
 
giá dự án elysium tower quận 7
 

Căn hộ án elysium tower quận 7 hướng view sông Sài Gòn

 
 
Căn hộ tại dự án Elysium Tower cũng được các chuyên gia về thiết kế tạo ra với tiêu chí 100% hướng view sông Sài Gòn thực sự sẽ rất đẹp khi đứng từ căn hộ nhìn dòng sông chuyển mình qua năm tháng. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, những ai sở hữu các căn hộ tại dự án Elysium Tower sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh cũng như khuôn viên được trồng nhiều cây cảnh.
 
Giá thành căn hộ cũng luôn được mọi người quan tâm, và dự kiến giá dự án elysium tower quận 7 sẽ là 23tr/m2 – 25tr/m2 do đó mà sẽ rất phù hợp với nhiều hộ gia đình nhà và đặc biệt là vô cùng phù hợp cho các nhà đầu tư khi chọn Dự án Căn hộ Elysium Tower Quận 7 làm dự án kinh doanh của mình. Vì thế khi các bạn quan tâm tới dự án căn hộ chung cư này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về dự án chung cư cao cấp này.
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều