Gamuda City thu hút người dân nhờ không gian cộng đồng, tiện ích đa dạng

Gamuda City (Hoàng Mai, Hà Nội) được Nhà kiến tạo đô thị Gamuda Land (Malaysia) đầu tư toàn diện về cả hệ thống cảnh quan và công trình vui chơi giải trí.

Là một phần trong quy hoạch tổng thể dự án Gamuda City, công viên Yên Sở là công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội với diện tích lên tới 323 ha.

Nằm bên tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí LePARC by Gamuda và khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens, đưa vào vận hành từ năm 2014, đến nay, công viên Yên Sở đã trở thành một điểm hẹn yêu thích của nhiều người dân thủ đô, đặc biệt là vào cuối tuần và các dịp nghỉ lễ.

gamuda-city-hut-cu-dan-nho-khong-gian-xanh-tien-ich-da-dang

Một góc từ trên cao của công viên Yên Sở.

Dự án đã nhận giải thưởng về Thiết kế Kiến trúc cảnh quan năm 2011 do Viện Kiến trúc Cảnh quan Malaysia (ILAM) trao tặng.

Thảm cỏ xanh mượt nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi dã ngoại, cắm trại trong không khí vui tươi, đầy ắp tiếng cười. Đây cũng là điểm vui chơi ngoài trời cho trẻ em được nhiều gia đình, trường học lựa chọn. Diện tích công viên rộng thoáng với sức chứa lên đến hàng ngàn người còn đủ sức đáp ứng cho các công ty tổ chức dã ngoại cho nhân viên.

gamuda-city-hut-cu-dan-nho-khong-gian-xanh-tien-ich-da-dang-1

Tại công viên Yên Sở, thường xuyên có các hoạt động vui chơi do các bậc phụ huynh, trường học tổ chức.

Với nhiều hạng mục cảnh quan phong phú, Gamuda City còn được lựa chọn làm địa điểm tổ chức nhiều lễ hội, hoạt động văn hóa và chương trình giải trí quy mô lớn.

Bên cạnh không gian thiên nhiên, chủ đầu tư còn xây dựng LePARC by Gamuda - tổ hợp thương mại và dịch vụ quy mô khu vực Nam thủ đô nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí của người dân.

LePARC by Gamuda cung cấp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm và giải trí theo chủ đề phong phú, thỏa mãn nhu cầu của cư dân khu đô thị Gamuda Gardens và các vị khách đến vui chơi tại công viên Yên Sở.

gamuda-city-hut-cu-dan-nho-khong-gian-xanh-tien-ich-da-dang-3

Lễ hội Đèn lồng Gamuda, LePARC by Gamuda. 

Theo đơn vị phát triển dự án, thời điểm cuối năm với nhiều lễ hội, sự kiện văn hóa, giải trí tại LePARC by Gamuda và công viên Yên Sở, Gamuda City hứa hẹn sẽ đón lượng khách lớn đổ về. Một số dự kiện đã diễn ra tại dự án gần đây như: Tết chay Vu Lan, Lễ hội Đèn lồng...

Tới đây, sự kiện từ thiện thường niên của Gamuda Land “Chạy vì trái tim 2017” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam sẽ trở lại, hứa hẹn sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các nhà hảo tâm.

Thanh Thư

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều