Ecopark bán hơn 70% căn Penthouse Duplex ngày đầu ra mắt

Penthouse Duplex xây hai tầng với tầm nhìn kép hướng vịnh hồ và sân golf. Căn hộ có diện tích rộng 222-459 m2, 8 mẫu thiết kế mặt bằng mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng. 

polyad

Nhà được bàn giao thô cho chủ nhân thiết kế.

Căn hộ là một trong những công trình thuộc dòng sản phẩm The Collection. Dòng sản phẩm này có gần 200 căn hộ cao cấp gồm Penthouse Duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden trong khuôn viên Khu đô thị Ecopark. Trong số đó, 100 căn hộ sở hữu thang máy riêng.

Theo đại diện chủ đầu tư, The Collection là nhóm bất động sản giá trị nhất, lần đầu ra mắt tại Ecopark trong năm 2017. Tổ hợp công trình là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu, quy tụ nhiều khía cạnh như ẩm thực, thư giãn, âm nhạc, nghệ thuật. 

The Collection nằm tại vị trí đắt giá nhất trong vịnh hồ Aqua Bay (khu vực gồm các toà Sky Residences, Central Lake và Grand Park) nên chiếm ưu thế trong cảnh quan công trình.

polyad

Sân golf có không gian xanh.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mỗi căn hộ trong tổ hợp được thiết kế tầm nhìn kép dọc vịnh hồ và sân golf xanh của Ecopark, tại đây, cư dân được hưởng không gian sống trong lành, tự nhiên. The Collection được đơn vị tư vấn thiết kế CPG (Singapore) thiết kế ưu tiên ánh sáng tự nhiên và khoảng không gian mở để chủ nhân căn hộ có thể tùy ý biến đổi mục đích sử dụng. Mỗi căn hộ trong dòng sản phẩm được bàn giao thô, tạo điều kiện cho chủ nhà tùy biến thiết kế. 

Theo đại diện Ecopark, cư dân của The Collection sẽ được hưởng tiện ích từ dịch vụ quản lý tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế như môi trường vệ sinh, văn minh, dịch vụ lễ tân 24/7, dịch vụ bữa sáng, sơ chế thực phẩm, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng Fit Kit... chỉ sau một cuộc điện thoại từ căn hộ. 

polyad

Ban công có diện tích lớn.

Một trong số căn hộ thuộc dòng sản phẩm The Collection, Aqua 150 có diện tích hơn 150 m2 gồm ba phòng ngủ, ba phòng vệ sinh, không gian bếp rộng 64 m2, ban công Skydeck rộng 11 m2 phù hợp tổ chức tiệc nhỏ ngoài trời, xây vườn trên cao, thiết kế không gian thư giãn.

Căn hộ Golf200 có diện tích rộng hơn 200 m2, thiết kế ba phòng ngủ rộng và ban công Skydeck rộng 34 m2, hai tầm nhìn giúp khách hàng tận hưởng không gian sống giữa lưng trời. 

Aqua Garden nằm tại tầng hai - tháp căn hộ Aqua Bay, diện tích 55-255 m2. Một số căn Aqua Garden được thiết kế không gian vườn xanh rộng tới 150 m2, mang đến cảnh quan đẹp bên vịnh hồ. 

Nhà phố thương mại Aqua Shophouse nằm tại địa điểm giao thương sầm uất của các tòa căn hộ Aqua Bay. Loại sản phẩm này được xây hai tầng, giới hạn số lượng 14 căn, diện tích 115-485 m2.

Vị trí nằm trong khu trung tâm của Aqua Bay - phân khu sôi động nhất của Ecopark, The Collection được hưởng tiện ích liền kề như hệ thống câu lạc bộ (phòng tập gym, bể bơi, phòng xông hơi, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt động đồng… ), rạp chiếu phim CGV tầng 1 tòa nhà, Học viện Golf EPGA, hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa, hầm đỗ xe liên thông...

Ecopark có cảnh quan tự nhiên xanh, trong lành, thoáng đạt. The Collection thuộc dòng sản phẩm thượng lưu mới ra mắt tại Ecopark, trong đó có biệt thự đảo The Islands và siêu nhà phố Marina Arc.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều