DỰ ÁN TERRA MIA BÌNH CHÁNH - TRÁNH XA ĐÔ THỊ NHƯNG KHÔNG THIẾU TIỆN NGHI

 

Huyện Bình Chánh là một vùng ngoại ô đang ngày càng phát triển của TPHCM hiện nay. Có thể nói đây là một mảnh đất tiềm năng cho thị trường bất động sản vì dân cư đông đúc dần nên ngày càng có nhiều dự án căn hộ chung cư được đầu tư và triển khai xây dựng. Tuy nhiên, để có thể tìm được căn hộ vừa chất lượng vừa tiện nghi mà giá hợp lý là rất hiếm. Terra Mia Bình Chánh của chủ đầu tư Khang Nam là một trong những dự án nổi bật nhất nhì trong khu vực bởi những tiện ích nội khu hiện đại và sự thuận tiện trong việc di chuyển đến những quận lân cận hay trung tâm thành phố. Không chỉ để mở bán, Terra Mia còn tạo nhiều điều kiện cho các khách hàng thuê căn hộ Terra Mia để sinh sống nếu khách hàng chưa có nhu cầu mua nhà mà vẫn muốn sống ở đây.

I. Vì sao nói dự án Terra Mia Bình Chánh là nơi thích hợp để tránh xa ồn ào đô thị nhưng vẫn không tách rời tiện nghi

Lý do đầu tiên có lẽ phải kể đến đó là vị trí tọa lạc của dự án Terra Mia. Vì nằm tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường xã Bình Hưng huyện Bình Chánh Tp.HCM nên dự án Terra Mia không thuộc trong khu vực trung tâm nhộn nhịp mà nằm bình yên bên cạnh dòng sông, bao quanh nhiều khuôn viên cây xanh thoáng mát. Do đó, cư dân khi sinh sống tại dự án hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi âm thanh ồn ào của phố thị, tiếng xe cộ qua lại quá nhiều mà sẽ có cơ hội thưởng thức, hòa mình vào thiên nhiên và không gian yên bình, hít thở không khí trong lành mỗi ngày. 

 

Dự án Terra Mia Bình Chánh

 

Tuy nhiên, không phải vì điều đó mà Terra Mia Bình Chánh trở nên lạc hậu và thiếu tiện nghi. Bởi dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu không kém cạnh các dự án căn hộ chung cư đặt tại trung tâm thành phố. Trong đó phải kể đến như: hồ bơi chân mây rộng lớn, hệ thống trung tâm thương mại tại tầng trệt, quán cafe sân vườn, spa, các quán ăn, khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên dọc bờ sông, cầu kính nối hai tòa tháp,...Bên cạnh đó cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh hết sức dễ dàng và thuận tiện như: Trường tiểu học trung học quốc tế, Trường đại học quốc tế RMIT, Bệnh viện  quốc tế Pháp Việt, Trung tâm thương mại SC Vivocity, Siêu thị Lotte Mart, Coop Mart Phú Mỹ Hưng, Satra Phạm Hùng,... Cho nên cho dù là đối với mọi nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống,.. hay chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, y tế,... cư dân Terra Mia hoàn toàn có thể thụ hưởng nhanh chóng mà không cần di chuyển quá xa. Từ những điều trên có thể nói dự án Terra Mia Bình Chánh là nơi thích hợp để tránh xa ồn ào đô thị nhưng vẫn không tách rời tiện nghi là vậy.

II. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể mua hoặc thuê căn hộ Terra Mia 

Chính nhờ không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tiện ích không kém phần hiện đại mà dự án Terra Mia thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Đa phần khách hàng khi đến với dự án đều tỏ ra thích thú và lựa chọn căn hộ có vị trí, diện tích phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó cũng có một số lượng lớn khách hàng lựa chọn thuê căn hộ Terra Mia Bình Chánh để sinh sống vì thích không gian, thiết kế của các căn hộ cũng như môi trường sống trong dự án. Nhờ dự án Terra Mia sở hữu nhiều căn hộ với diện tích khác nhau như 59,9m2, 67,9m2, 72,3m2 nên dù là khách hàng sinh sống một mình, gia đình trẻ đều cũng có thể lựa chọn. 

 

Khu vực bếp tại dự án Terra Mia Bình Chánh

 

Nhà vệ sinh được thiết kế rộng rãi, tiện nghi

 

Không những thế, một điểm quan trọng khi khách hàng lựa chọn, tin tưởng và thuê căn hộ để sống là về mặt an ninh. Cho dù đang phát triển nhưng huyện Bình Chánh vẫn là một khu vực khá phức tạp so với các quận nội thành, gây không ít lo lắng cho người dân khi sinh sống tại đây. Do đó, khi lựa chọn dự án Terra Mia, cư dân sẽ có thể hoàn toàn an tâm về một nơi sống an toàn cho gia đình cùng với đó là đảm bảo tài sản cá nhân khi được sinh sống trong 1 môi trường văn minh, hiện đại và bảo vệ nghiêm ngặt 24/24. 

III. Kết luận

Tóm lại, môi trường sống ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của con người đặc biệt là những gia đình có con trẻ cũng như một nơi để an cư lạc nghiệp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với bất cứ ai. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở hiện đại, tiện nghi và văn minh nằm ngay tại vùng ngoại thành TPHCM với giá cả hợp lý thì hãy cân nhắc đến việc thuê căn hộ Terra Mia Bình Chánh. Đây không chỉ là nơi mang lại cho bạn một không gian sống yên bình, an ninh mà còn là nơi đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với acc1 tiện ích giống như khi bạn đang ở trung tâm Sài Gòn.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều

Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể mua hoặc thuê căn hộ Terra Mia