Dự án sắp bàn giao hút khách mua nhà

Dành dụm được một khoản tiền, chị Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) có ý định mua căn hộ chung cư rộng rãi hơn khu tập thể cả nhà đang sinh sống.

Tuy nhiên, những sự vụ khiếu kiện của không ít người dân khi mua nhà trên giấy, dù đã đóng đến hàng trăm triệu đồng và chờ đợi thời gian dài vẫn chưa được nhận nhà khiến chị Hương băn khoăn.

"Nếu như trước đây, các chủ đầu tư liên tục đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi cũng khiến tôi thích thú. Tuy nhiên, lúc này, tôi bắt đầu phải tỉnh táo hơn và để tránh rủi ro tôi tìm đến các dự án đang trong quá trình hoàn thiện, hoặc chủ đầu tư đang bàn giao nhà để tìm hiểu", vị khách này nói.

Rủi ro khi mua nhà trên giấy khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn dự án sắp bàn giao.

Rủi ro khi mua nhà trên giấy khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn dự án sắp bàn giao.

Theo TNR Holdings Việt Nam - Đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR GoldSeason, thay vì mua nhà trên giấy như một vài năm trước, lúc này, khách hàng thường muốn "nhìn tận mắt, sờ tận tay" để đảm bảo về tài sản thay vì phải thấp thỏm, lo âu.

Nhờ đó, khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong kiểm chứng chất lượng sản phẩm tương xứng với số tiền bỏ ra hay không. Đây chính là điều mà các dự án bán nhà hình thành trong tương lai khó có thể mang lại cho khách hàng.

"Thị trường hiện đang có lợi cho cả người mua lẫn người bán. Tuy nhiên, với nguồn cung khá dồi dào thì quyền lực vẫn đang thuộc về người mua nhiều hơn. Việc mua nhà tại các dự án sắp bàn giao hoặc đã hoàn thiện sẽ giúp người mua giảm thiểu phần lớn những rủi ro không mong muốn trong quá trình đầu tư", đơn vị này cho hay.

Hình ảnh dự án TNR GoldSeason đang trong giai đoạn hoàn thiện để sớm bàn giao cho khách hàng.

Hình ảnh dự án TNR GoldSeason đang trong giai đoạn hoàn thiện để sớm bàn giao cho khách hàng.

Trong số những dự án căn hộ sắp bàn giao tại Hà Nội, tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp khép kín TNR GoldSeason (47 Nguyễn Tuân) thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Chủ đầu tư dự kiến đến giữa quý ba năm nay, các hạng mục tại dự án sẽ hoàn thiện và đón chào những cư dân đầu tiên đến định cư.

Theo đơn vị quản lý và phát triển dự án, TNR GoldSeason là sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu ở và nhu cầu thưởng thức cuộc sống đầy màu sắc, có phong cách đậm chất Mỹ. Đây là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam do kiến trúc sư Jame Mary O’Connor - Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) nổi tiếng của Mỹ đảm nhiệm thiết kế.

"Tòa căn hộ lấy cảm hứng từ chiếc lá mùa thu, chúng tôi muốn tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của GoldSeason không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ sang trọng mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian xung quanh”, vị kiến trúc sư này đã từng chia sẻ.

Liên hệ Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP bất động sản Tâm Việt Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Ban Cơ yếu chính phủ - TX05, 43 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Hotline: 0963 453 266 Website: http://www.tnrgoldseason.net/

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP bất động sản Tâm Việt - Tầng 1, tòa nhà Ban Cơ yếu chính phủ - TX05, 43 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, TP Hà Nội

4 block nhà mang tên các mùa trong năm cao từ 27 đến 35 tầng được xây dựng trên hơn 30% tổng diện tích. Gần 70% diện tích đất còn lại được chủ đầu tư dành cho cảnh quan và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn nhằm tạo dựng một môi trường sống hiện đại cho cư dân.

Dự án nằm ở vị trí trung tâm quận Thanh Xuân nhưng chủ đầu tư sẵn sàng bỏ ra một quỹ đất lớn xây dựng các hạng mục như: công viên trung tâm Manhattan, quảng trường nước và ánh sáng, vườn BBQ, khu vui chơi và phát triển thể chất, sky bar và cà phê, phòng âm nhạc và hội họa, siêu thị, phòng khám đa khoa quốc tế… đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Theo TNR Holdings Việt Nam, hiện khách hàng có nhu cầu tìm hiểu GoldSeason đều dễ dàng kiểm chứng tiến độ thi công và chất lượng xây dựng ngay tại dự án.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều