Dự án Eurowindow River Park ra mắt với nhiều ưu đãi

Chủ đầu tư khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park chính thức ra mắt dự án vào ngày 19/11 tại Hà Nội cùng nhiều ưu đãi và quà tặng. Cụ thể những khách ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 6-30/11 sẽ được giảm 4% giá trị căn hộ trước VAT vào giá bán niêm yết. Chủ đầu tư tặng thêm 5% giá trị căn hộ trước VAT cho những người thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ vào thời điểm ký thỏa thuận đặt mua.

Khách tham gia sự kiện ra mắt có cơ hội bốc thăm trúng nhiều giải thưởng gồm một xe máy Vision, 5 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 20 voucher mua hàng giảm giá 15% tại MeLinh Plaza có thời hạn đến 31/12.

Ngoài ra những ai ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 6/11/2017 đến 31/3/2018 sẽ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/3/2018 với tổng giá trị lên đến hơn 650 triệu đồng. Giải thưởng gồm một xe ôtô Honda City trị giá 550 triệu đồng, 15 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp, 10 voucher mua nội thất tại MeLinh Plaza.

polyad

Eurowindow River Park quy hoạch thành khu đô thị đồng bộ, hiện đại với đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây.

Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển tại khu vực Đông Anh, Hà Nội. Dự án hướng đến phân khúc những người mua có nhu cầu ở thực, nhất là những gia đình trẻ, mang đến cơ hội sở hữu nhà giá bình dân cho đông đảo cư dân.

Các căn hộ chung cư Eurowindow River Park có giá từ 16,5 triệu đồng một m2, tương đương khoảng hơn một tỷ đồng cho những căn hộ diện tích vừa phải. Ngân hàng có chính sách hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong 25 năm cùng lãi suất ưu đãi. Với chính sách cho vay này, những gia đình có tổng thu nhập khoảng từ 14 triệu đồng một tháng có thể sở hữu một căn hộ tại Eurowindow River Park.

Dự án nằm ngay sát cầu Đông Trù, Đông Anh, nên di chuyển thuận tiện vào trung tâm Hà Nội. Sắp tới khi các dự án xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống triển khai sẽ giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

polyad

Chung cư Eurowindow River Park hướng đến các gia đình trẻ.

Với mức giá bình dân nhưng Eurowindow River Park vẫn quy hoạch thành khu đô thị hiện đại với đầy đủ hệ thống tiện ích. Dự án do tập đoàn Eurowindow Holding phát triển. Đây là thương hiệu đã phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam và Nga. Uy tín thương hiệu đảm bảo cho cư dân tương lai của Eurowindow River Park hưởng không gian sống chất lượng cao.

Khu đô thị thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại với các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 67m2 đến 90m2, hướng nhìn ra sông Hồng, bể bơi và công viên xanh mát. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, phòng bếp thiết kế thông minh, linh hoạt, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng đãng. Toàn bộ dự án lắp đặt cửa hiện đại của Eurowindow, có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng, mang đến cho cư dân không gian sống chất lượng và yên tĩnh.

polyad

 

Không chỉ thiết kế thông minh, vật liệu xây dựng cao cấp, Eurowindow River Park còn đầu tư hệ thống dịch vụ, tiện ích đầy đủ từ siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo... Mỗi tòa nhà đều trang bị hệ thống thang máy hiện đại tốc độ cao, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.

Toàn Phá

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều