Dự án có 100.000 m2 cây xanh giữa lòng bán đảo Thủ Thiêm

Nhịp sống hối hả thời hiện đại đòi hỏi không gian cư trú tại TP HCM phải đáp ứng nhu cầu thư giãn sau giờ làm việc của người dân đô thị. Nắm bắt yêu cầu này, nhiều hãng phát triển bất động sản mang dự án đến gần hơn với thiên nhiên thông qua diện tích mảng xanh lớn. Đây là bài toán khó đối với các chủ đầu tư, nhất là tại các khu vực "đất vàng" có quỹ đất hạn chế.

100.000 m2 cây xanh tại New City Thủ Thiêm (17 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM) mang lại không gian xanh mát và cảm giác yên bình cho cư dân.

100.000 m2 cây xanh tại New City Thủ Thiêm (17 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM) mang lại không gian xanh mát và cảm giác yên bình cho cư dân.

Giữa lòng bán đảo Thủ Thiêm - trung tâm tài chính kinh tế của thành phố trong tương lai, dự án New City Thủ Thiêm với 100.000 m2 mảng xanh được ví như ốc đảo nằm giữa lòng thành phố.

Dự án có công viên trung tâm và công viên dọc theo bờ sông. Mật độ cây xanh chiếm đến 75% tổng diện tích đất. Tầng nóc khối đế các tòa tháp và khoảng trống giữa khu dân cư phủ xanh bởi cây cỏ. Các kiến trúc sư cũng bố trí khoảng xanh trong từng căn hộ, tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng. Hệ thống thông gió tự nhiên bố trí phù hợp và chi tiết đến từng hành lang, căn hộ, giúp không khí lưu thông tốt.

Từ cửa sổ và ban công căn hộ rộng mở, cư dân có thể ngắm bình minh, đón nắng sớm và cảm nhận gió trời. Công viên cây xanh bao quanh mang lại không gian xanh mát, cảm giác bình yên, tầm nhìn không hạn chế.

100.000m2 cây xanh tạo không gian trong lành cho New City Thủ Thiêm đã được hoàn thành sẵn sàng đón tiếp cư dân

Không gian trong lành cho New City Thủ Thiêm đã hoàn thành, sẵn sàng đón tiếp cư dân.

Đại diện Thuận Việt chia sẻ, nơi đây có khung cảnh đẹp với thảm cây cỏ trải rộng và sông nước hữu tình. Các lối đi dạo, tiểu cảnh ở công viên phía sau mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn, tìm lại sự cân bằng sau một ngày bận rộn với công việc. Sự cộng hưởng giữa gió, khí và nước tạo bầu không khí yên bình, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tinh thần phấn chấn, tái tạo sức lao động.

"Môi trường sống với nhiều cây cỏ và sông nước trong lành của khu căn hộ sẽ là một điểm mạnh trong tương lai, khi Thủ Thiêm trở thành trung tâm kinh tế sầm uất", vị này nói.

Dự án tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ - một trong những vị trí đắc địa nhất của Thủ Thiêm, quận 2. Cư dân chỉ mất năm phút di chuyển vào trung tâm thành phố.

New City Thủ Thiêm có tổng diện tích 2,74 ha, gồm 4 khối nhà cao 25-29 tầng với 1.328 căn hộ. Dự án bàn giao trong năm 2018.

New City Thủ Thiêm có nhiều tiện ích hiện đại, phù hợp nhu cầu đa dạng của cư dân. Hotline 098 757 67 78.

New City Thủ Thiêm có nhiều tiện ích hiện đại, phù hợp nhu cầu đa dạng của cư dân. 

Để nâng cao chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư tích hợp các tiện ích như trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, siêu thị, gym, spa, nhà hàng... Dự án sử dụng vật liệu xây dựng và hoàn thiện nội thất cao cấp. Từng căn trang bị hệ thống kiểm soát an ninh với chuông cửa lắp camera, khóa điện tử mở bằng chìa, mật mã hoặc thẻ từ. Đây là dự án đầu tiên của Thuận Việt cung cấp nước sạch uống tại vòi đến từng căn hộ.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều