DỰ ÁN CĂN HỘ TERRA MIA - MẢNH ĐẤT VÀNG GIÀU TIỀM NĂNG VỀ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Sở hữu 7.438m2 đất sạch tại khu vực phía Nam Sài Gòn, dự án căn hộ Terra Mia có được nhiều yếu tố thuận lợi để đầu tư sinh lợi nhuận cao. Trong đó, yếu tố về vị trí địa lý đã giúp cho Terra Mia được ví như mảnh đất vàng giàu tiềm năng.

 

 

Những tiềm năng về vị trí địa lý của căn hộ Terra Mia:

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm cạnh cầu Ông Lớn, Terra Mia được đánh giá sở hữu vị trí đẹp, từ dự án Terra Mia cư dân có thể di chuyển vào các quận trung tâm vô cùng nhanh chóng và thuận lợi.

 

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của khu vực này được đánh giá là hoàn thiện. Một vài ví dụ điển hình về giao thông thuận lợi từ căn hộ Terra Mia như sau:

- Chỉ 5 phút để đến Quốc Lộ 50;

- Với 8 phút để đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng

- Chỉ mất 10 phút để đến Trường Đại Học RMIT, Tôn Đức Thắng,...

- Theo đường số 9A bạn chỉ mất khoảng 12 phút để đến với trung tâm quận 1 Tp.HCM. Và theo hướng đường Nguyễn Văn Linh qua Nguyễn Hữu Thọ, 15 phút là bạn đã có thể đến được quận 7 và quận 4.

- Còn nếu bạn muốn kết nối qua trung tâm quận 8, chỉ mất khoảng 20 phút qua tuyến đường Phạm Hùng.

 

Có thể nói, Terra Mia sở hữu một vị trí địa lý vô cùng đẹp và lý tưởng để người dân có thể an cư lập nghiệp, còn các nhà đầu tư có thể dễ dàng thu về lợi nhuận dựa vào vị trí đắt địa này.

Ngoài yếu tố vị trí địa lý hết sức thuận lợi và tiềm năng kể trên, Khu căn hộ Terra Mia còn được xem là mảnh đất vàng - là nơi ở lý tưởng vì những hứa hẹn về một cuộc sống xanh, sạch cho người dân. Với việc tối ưu các thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống thoáng đãng và rộng rãi, người dân có thể đón gió và đón ánh nắng mặt trời để cảm nhận được cái vẻ đẹp tự nhiên từ đất trời. Với ban công của mỗi căn hộ, bạn cũng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng ngắm trăng sao và cảm nhận cái mát tự nhiên từ cây xanh. 

 

Ai yêu thích cái nét đẹp năng động, trẻ trung, nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh hiện đại? Terra Mia có thể mang đến một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho bạn. Nhưng chắc hẳn, đâu đó bạn vẫn mong muốn những giây phút yên bình và riêng tư trong một không gian sống trong lành. Terra Mia chính là lựa chọn để dung hòa cái nhộn nhịp của thành thị và cái bình yên dân giã mà bạn đang tìm kiếm.

 

Dù bạn quan tâm tới dự án căn hộ Terra Mia như một nhà đầu tư muốn thu về lợi nhuận? Hay bạn tìm hiểu dự án này vì mong muốn tìm kiếm một chốn an cư cho gia đình mình? Dù là với lý do nào đi nữa thì Terra Mia vẫn thật sự là một dự án sáng giá đáng để người dân quan tâm. Với những tiềm năng về vị trí địa lý hay về tiện ích đa dạng thì căn hộ Terra Mia vẫn xứng đáng là một dự án sáng giá hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường.

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều