Điểm vượt trội của Căn Hộ Delasol Capitaland

Ngày nay các căn hộ chung cư được mọc lên để giải quyết các nhu cầu về nhà ở cho người dân, ở một thành phố đông dân cư bậc nhất nước ta như thành phố Hồ Chí Minh thì việc có các dự án căn hộ chung cư được xây dựng là rất cần thiết. Việc có nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng là rất tốt, nhưng chọn cho mình việc sinh sống tại căn hộ chung cư của dự án nào lại là điều khiến cho các gia chủ phải đau đầu khi hiện nay có nhiều dự án căn hộ chung cư không có được cho mình những tiện ích đời sống của một người dân cần có. Để đáp ứng nhu cầu này của người dân thì dự án căn hộ DeLaSol đã được xây dựng, đây là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Với việc trang bị cho mình rất nhiều những tiện ích nổi bật thì đây được đánh giá là dự án căn hộ chung cư mơ ước dành cho mọi người.

 

 

 

Căn Hộ Delasol Capitaland cao cấp

 

 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp DeLaSol Capitaland được đánh giá là dự án chung cư cao cấp đáng sinh sống là do nó có được những điểm vượt trội như:

 

- Về vị trí dự án căn hộ Delasol Capitaland: Dự án căn hộ chung cư này được xây dựng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, đây là con đường trung tâm đô thị quận 4, ở đây lại gần với hai dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ vì thế mà sẽ có được hướng view rất đẹp, can ho DeLaSol Capitaland quận 4 hứa hẹn mang đến cho các chủ hộ sự thuận lợi cao trong di chuyển và thế phong thủy tốt phù hợp với nhiều vận mệnh khác nhau đối với những người duy tâm sẽ rất thích hợp.

 

 

 

Vị trí vượt trội của Căn Hộ Delasol Capitaland sang trọng

 

 

- Về tiện ích căn hộ  Delasol Capitaland: Dự án căn hộ chung cư cao cấp này được trang bị hệ thống công viên, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí xuyên suốt dự án mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày. Ngoài ra ở đây còn có các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ để đáp ứng cho nhu cầu về cuộc sống của người dân tại đây.

 

- Về tiện ích khác: Ngoài các tiện ích nội khu nổi bật thì dự án chung cư cao cấp này cũng thừa hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật như:

+ Trường học giáo dục

+ UBND quận 4

+ Bệnh viện trung tâm quận 4

+ Khu trung tâm thể thao

+ Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành

+ Công viên cầu Tân Thuận

+ Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi

+ Bến cảng Nhà Rồng

 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì can ho De La Sol Capitaland xứng đáng là căn hộ mơ ước dành cho các hộ gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, vì thế nếu như đang muốn làm việc và kinh doanh tại thành phố xa hoa này thì các bạn hãy mua ngay cho mình một căn hộ tại De La Sol Capitaland để làm nơi an cư cho gia đình mình thôi nào.

 

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

 

 

Căn hộ Delasol Capitaland quan 4 có những điểm mạnh gì

 

 

Căn hộ de La Sol và giá trị cốt lõi của dự án

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều