Điểm cộng của The Golden Armor - B6 Giảng Võ

Vị trí đắc địa

The Golden Armor tọa lạc tại quận Ba Đình - một trong những khu vực trung tâm về hành chính quốc gia, được chú trọng về cơ sở hạ tầng. Tại đây, hệ thống giao thông mở rộng theo nhiều hình thức từ đường cấp thành phố đến đường khu vực, đường nhánh nội bộ… và năm tuyến đường sắt, Metro do các nhà thầu Nhật Bản thi công qua địa bàn quận thuận lợi cho người dân di chuyển. 

diem-cong-cua-the-golden-armor-b6-giang-vo

The Golden Armor sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thủ đô.

Nằm ngay trên tuyến đường Nam Cao, The Golden Armor cách mặt đường Giảng Võ khoảng 200m. Bán kính gần quanh dự án là các tòa nhà văn phòng, cơ quan hành chính, ngoại giao đoàn như Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao Việt Nam, đại sứ quán các nước, các cơ quan ban Đảng, Chính phủ và các bộ ban ngành. 

Theo đại diện chủ đầu tư, The Golden Armor là nơi an cư mong muốn của nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nhờ nằm trong khu vực tập trung nhiều tầng lớp trí thức.

Tiện ích nội khu hoàn thiện

Xây dựng trên khu đất rộng 3.015 m2, The Golden Armor gồm 240 căn hộ chung cư cao cấp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành hơn 40% diện tích toàn khu để quy hoạch cảnh quan và cây xanh nhằm mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, nội khu dự án trang bị đầy đủ tiện ích dành cho cư dân như trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, thư viện cộng đồng, phòng tập gym, spa… đáp ứng nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, các tiện ích cộng đồng được chú trọng xây dựng như sảnh lounge, khu dạo bộ... tạo nên không gian sống xanh và chất lượng cho cư dân. 

Nội thất cao cấp hoàn thiện

Không chỉ thiết kế theo kiến trúc xanh, các căn hộ tại dự án The Golden Armor có diện tích đa dạng 70-127m2, hoàn thiện nội thất hiện đại như sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, điện thoại, viễn thông, điều hòa, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh….

diem-cong-cua-the-golden-armor-b6-giang-vo-1

The Golden Armor là chốn an cư lý tưởng giữa phố phường tấp nập. Hotline: 096 175 6336

Thiết kế nội thất thông minh và linh hoạt của căn hộ nhằm đảm bảo có đủ không gian chung cho cả gia đình và không gian riêng cho từng thành viên. Hệ thống cửa sổ, ban công của căn hộ được thiết kế, bố trí hợp lý tạo sự cân bằng không khí và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đại diện chủ đầu tư cho biết, mức giá hợp lý không chỉ giúp cư dân The Golden Armor tận hưởng cuộc sống tiện nghi, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Tiềm năng cho thuê cao

The Golden Armor nằm gần hệ thống trường học (trường THCS Giảng Võ, trường THPT Nguyễn Trãi, trường Quốc tế Singarpore, Rmit... ), trung tâm thương mại sầm uất, cao ốc hiện đại (Khách sạn Daewoo, Lotter Center... ), nơi làm việc của đại sứ quán Nhật Bản, đại sứ quán Australia, đại sứ quán Thụy Điển, văn phòng thương mại Hàn Quốc... . Yếu tố này giúp dự án có tiềm năng cho thuê nhờ tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng. 

Bên cạnh đó, cư dân tại The Golden Armor có thể thuận tiện di chuyển đến các địa danh tham quan nổi tiếng của Hà Nội như quảng trường Ba Đình, Quốc Tử Giám, chùa Trấn Quốc, đền Voi Phục, đền Trấn Vũ, hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm… Với vị trí gần khu vực Mỹ Đình, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng khách đầu tư có thể cân nhắc đến kinh doanh dịch vụ chia sẻ phòng Airbnb.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều