Đến căn hộ Sensation tận hưởng không gian bơi lội như trên thiên đường

Khác hẳn những dự án nhà ở chung cư thông thường, căn hộ Sensation đem đến cho cư dân một cuộc sống kiểu mới với thiết kế hồ bơi tràn trên tầng thượng.

 

Tại Việt Nam, loại hình hồ bơi chung cư ở trên tầng thượng không phải dạng hiếm có. Nhưng với thiết kế hồ bơi tràn và nối liền 2 tòa tháp kiên cố chỉ có duy nhất tại căn hộ Sensation Thảo Điền mà thôi. Đây là một dự án có 80% cổ phần do tập đoàn CapitaLand nắm giữ, còn lại do Thanh Niên Corportion - Hứa hẹn đem đến cho cư dân TPHCM chung cư cao cấp với cuộc sống lý tưởng.

 

Hồ bơi tràn trên cao - Trải nghiệm mới lý tưởng của căn hộ Sensation

Hồ bơi tràn - trải nghiệm như trên thiên đường tại căn hộ Sensation

 

Đây là một trải nghiệm thú vị và mới vẻ đối với cư dân Việt Nam, bạn sẽ không phải tốn công đến nước ngoài du hí mà vẫn có thể tận hưởng cảm giác ngắm nhìn thành phố từ trên cao với làn nước trong lành và mát lạnh. Cảm giác nhâm nhi ly rượu thượng hạn, thư giãn trong làn nước trong vắt sau một ngày làm việc mệt mỏi thật tuyệt diệu và khó diễn tả.

 

Bao bọc xung quanh hồ bơi là cây xanh mát đem đến không khí trong lành của thiên nhiên. Bạn vừa sẽ được vẫy vùng trong làn nước mát vừa được ngắm nhìn cảnh vật xanh tươi và hít thở bầu không khí trong lành.

 

Những tiện ích cao cấp chỉ có tại căn hộ Sensation

 

Ngoài được trải nghiệm với hồ bơi rộng hình chữ S trải dài khắp 2 tòa nhà, bạn còn có cơ hội tận hưởng những tiện ích đặc biệt khác khi trở thành cư dân của căn hộ Sensation.

 

Phòng tập Gym với đầy đủ trang thiết bị cao cấp chắc hẳn là sự lựa chọn của nhiều người. Việc rèn luyện sức khỏe là vô cùng cần thiết. Nó giúp đem đến cho cơ thể bạn một nguồn năng lượng dồi dào. Hơn thế nữa, nhờ những dụng cụ đạt tiêu chuẩn, bạn có thể thay đổi ngoại hình trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Đến lúc đó, bạn sẽ tha hồ diện những bộ cánh mình yêu thích và tận hưởng cuộc sống đúng như cách bạn muốn.

Khu chăm sóc sắc đẹp Spa cao cấp: Sau những giờ làm việc mệt mỏi, việc chăm sóc sắc đẹp là vô cùng cần thiết. Nó giúp cho cơ thể bạn được trẻ hóa và trở nên xinh đẹp hơn. Với diện mạo sang trọng, bạn sẽ có thêm động lực để phát triển công việc và tha hồ diện những bộ cánh mình yêu thích. Tận hưởng một cuộc sống thoải mái nhất.

 

Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn sẽ là sân chơi lý tưởng cho con em bạn. Thay vì ngồi trong nhà ôm khư khư điện thoại, máy tính bảng và trở nên ù lì, con bạn có môi trường để vận động phát triển thể chất và tư duy. Bạn cũng có thêm nhiều thời gian chơi đùa cùng con trong môi trường an toàn.

Trung tâm mua sắm cao cấp tạo điều kiện cho bạn và gia đình mua sắm những vật dụng cần thiết cho cuộc sống của mình mà không phải đi đến đâu xa xôi. Như vậy, cuộc sống của bạn sẽ thật sự thoải mái và dễ chịu vì mọi thứ bạn cần đều có ngay cạnh bên.

Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24 với các thiết bị camera tiên tiến đảm bảo đem đến cho bạn một cuộc sống an toàn và hạnh phúc. Bạn sẽ không phải lo ngại vì tình hình an ninh khu vực được thắt chặt.

 

Chỉ một vài thông tin điểm qua thôi đã thấy căn hộ Sensation thật sự là một nơi sống hoàn hảo và lý tưởng cho cư dân. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những cư dân đầu tiên của dự án siêu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam bạn nhé. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều