ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CĂN HỘ TERRA MIA, NÊN HAY KHÔNG NÊN?

 

Terra Mia hiện đang là một dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm. Từ các nhà đầu tư cho đến người dân có ý định mua căn hộ để ở thì Terra Mia vẫn thật sự gây được sự chú ý vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, đầu tư vào dự án căn hộ Terra Mia nên hay không nên cũng là một câu hỏi lớn mà các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ càng.

 

 

  1. Những vấn đề cần lưu ý khi đầu tư vào một dự án bất kỳ:

Có 5 yếu tố vô cùng quan trọng mà các nhà đầu tư cần phải xem xét kỹ lượng trước khi đưa ra quyết định có nên đầu tư vào một dự án hay không.

  • Đầu tiên, việc lựa chọn dự án đến từ các chủ đầu tư có uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường bất động sản sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của dự án đó.

  • Thứ 2, tính pháp lý của dự án là điều hết sức quan trọng cần tìm hiểu. Bạn chỉ nên đầu tư vào các dự án có tính pháp lý rõ ràng, minh bạch cùng tiến độ hoàn thành đúng hạn.

  • Thứ 3, vị trí địa lý là yếu tố cực kỳ quan trọng để cho thấy tiềm năng và khả năng sinh lời của dự án đó. Một vị trí đẹp nằm trên mặt tiền của các tuyến đường huyết mạch chắc chắn sẽ có rất nhiều lợi thế để phát triển.

  • Thứ 4, những tiện ích nội và ngoại khu cũng có sự ảnh hưởng lớn đến mức độ thành công của dự án. Cuộc sống hiện đại hướng đến sự tiện ích. Do đó, nếu vị trí đẹp nhưng tiện ích không đa dạng thì cũng là một hạn chế mà các nhà đầu tư nên cân nhắc.

  • Cuối cùng, việc xem xét cơ sở hạ tầng và cách thức thanh toán là vấn đề mà các nhà đầu tư cần tìm hiểu.

Dựa vào 5 yếu tố quan trọng trên mà nhà đầu tư có thể xem xét để biết dự án đó có khả thi không, có phù hợp để đầu tư vào thời điểm này hay không?

  1. Có nên đầu tư vào dự án căn hộ Terra Mia không?

Dự án căn hộ Terra Mia có những ưu thế gì, có nên đầu tư hay không?

  • Xét về yếu tố đầu tiên là chủ đầu tư thì đây là một dự án tiềm năng được Công ty CP Đầu tư Địa Ốc Khang Nam xây dựng và phân phối. Đây là một công ty có uy tín, có kinh nghiệm, có thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

  • Nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý của dự án căn hộ Terra Mia vì đây là một dự án hợp pháp, được hoàn thành đúng tiến độ.

  • Về vị trí địa lý, Terra Mia tọa lạc ngay đường số 2 (Phạm Hùng nối dài), KDC 6B Intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, TpHCM. Với vị trí địa lý được đánh giá là đắc địa nêu trên, từ Terra Mia, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận mà không mất quá nhiều thời gian.

  • Xét về tính tiện ích thì căn hộ Terra Mia chính là điểm đến lý tưởng để các gia đình có thể an cư, lập nghiệp. Sở hữu phong phú các tiện ích nội và ngoại khu, Terra Mia thật sự là một nơi ở đa tiện ích cho người dân trong xã hội hiện đại. Một số tiện ích tiêu biểu: khu trung tâm thương mại, sân thể thao đa năng, hồ bơi, khu cafe, phòng tập gym, phòng tập yoga, nhà công cộng, đường chạy bộ, phòng làm việc chung, khu vui chơi,... Người dân cũng không quá khó để có được các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi,... 

  • Việc mua dự án căn hộ Terra Mia cũng không quá khó khăn vì có cách thức thanh toán đa dạng, nhiều chính sách hỗ trợ, đặc biệt là hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

Có thể nói, Terra Mia sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một dự án nổi bật - sáng giá đáng được quan tâm. Liên hệ Hồng Phúc Land để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Terra Mia và nhận được tư vấn từ chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến dự án này nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều