Đâu Là Thời Điểm Vàng Để Đầu Tư Vào The Western Capital?

 

Mức cạnh tranh của các căn hộ chung cư tại TPHCM chưa bao giờ nóng như hiện nay. Mặt dù đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng The Western Capital vẫn không hề lép vế nhờ quy mô khủng với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp đến từ Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Đâu là thời điểm vàng để đầu tư vào căn hộ The Western Capital?

 

1. Đầu tư đúng chỗ, đúng thời điểm rất quan trọng

 

Để đầu tư sinh lợi nhuận thì việc rót tiền vào đúng chỗ, đúng thời điểm là cực kỳ quan trọng với nhà đầu tư.

 

  • Xuống tiền không đúng chỗ là yếu tố tiên quyết để thu về thành công. Xuống tiền không đúng nơi thì khả năng thu lợi nhuận về là cực kỳ thấp.

  • Chọn đúng nơi nhưng xuống tiền không đúng lúc cũng có thể mang lại thiệt hại cho nhà đầu tư. Việc “rót vốn” đúng thời điểm có thể giúp nhà đầu tư mang về cơn mưa lợi nhuận hơn là chỉ có lợi nhuận.

  •  

Vì vậy, muốn đầu tư vào dự án căn hộ chung cư hiện đang rất hot tại TPHCM thì bạn không chỉ cần lựa chọn căn hộ tốt mà còn cần cân nhắc thời điểm đầu tư tốt nhất nữa.

 

2. The Western Capital là dự án tiềm năng để đầu tư

 

Như đã phân tích ở trên thì việc đầu tư đúng chỗ, đúng thời điểm là cực kỳ quan trọng để mang lại thành công. Thế thì The Western Capital có phải là một dự án tiềm năng hay không?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Hồng Phúc Land tin rằng đây là một dự án sáng giá mà quý khách hàng nên nhắm tới. The Western Capital là siêu dự án căn hộ cao cấp bậc nhất của Quận 6. Dự án đáp ứng được tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” về một nơi ở tốt.

 

  • Thứ 1: Nhất cận thị

The Western Capital thuộc khu vực trung tâm quận 6, khu vực sầm uất bậc nhất phía Tây TPHCM. Bao quanh dự án là hàng loạt các tiện ích từ siêu thị, khu vui chơi, công việc, bệnh viện, trường học,... đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống đầy đủ, tiện ích.

 

  • Thứ 2: Nhị cận giang

Dự án The Western Capital nằm cạnh kênh Lò Gốm, ngay trong khuôn viên tòa nhà cũng được trang bị các hồ bơi rộng lớn đáp ứng được tiêu chí “cận giang”.

 

  • Thứ 3: Tam cận lộ

Khi mua hay thuê căn hộ The Western Capital, quý vị không cần phải lo lắng việc di chuyển vì dự án sở hữu 4 mặt tiền đường lớn. Từ The Western Capital, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 10, quận 1, quận 3,... một cách thuận tiện nhất.

 

Bên cạnh việc thỏa đáp 3 tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì The Western Capital còn được trang bị hàng loạt những tiện ích nội khu như hồ bơi, khu BBQ ngoài trời, phòng gym, spa, hệ thống clubhouse, shophouse, công viên, sân thể thao, đài vọng cảnh,... rất đa dạng.

 

Có thể thấy rằng The Western Capital là một trong những dự án căn hộ được đầu tư quy mô, bài bản rất đáng để đầu tư.

 

3. Đâu là thời điểm vàng để đầu tư vào The Western Capital?

 

Hiểu rằng The Western Capital là dự án vàng đáng để đầu tư. Thế nhưng đâu mới là thời điểm thích hợp để đầu tư dự án này? Chúng tôi tin rằng ngay bây giờ chính là thời điểm tốt để bạn chọn đầu tư vào The Western Capital vì:

 

  • Dân số tại TPHCM ngày một gia tăng, quỹ đất ngày một khan hiếm và căn hộ trở thành lựa chọn được đông đảo người dân hướng đến.

  • Mức cạnh tranh của các căn hộ chung cư ngày một gia tăng và có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới.

  • So với các dự án lân cận thì The Western Capital được đánh giá là căn hộ cao cấp giá mềm.

 

Chính vì nhu cầu sử dụng cao, khả năng cạnh tranh có xu hướng tăng, giá The Western Capital đang ở mức thấp so với mặt bằng chung nên đây chính là thời điểm mà nhà đầu tư nên nhanh chóng rót vốn. Tin rằng dù là mua để ở, mua để bán hay thuê căn hộ The Western Capital thì đây cũng là thời điểm đẹp mà quý khách hàng nên đầu tư vào dự án này.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều