Đánh giá sơ lược về căn hộ De La Sol tại tphcm

Hiện nay nhu cầu mua nhà tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày một gia tăng, ai cũng muốn sở hữu cho mình một căn hộ đẹp với hướng giao thông thuận lợi chính vì thế mà các căn hộ chung cư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các hộ gia đình. Trong các căn hộ chung cư đang được xây dựng thì dự án căn hộ DeLaSol đang được xem là dự án chung cư thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng, nó không chỉ thu hút người dân về tính tiện nghi của mình mà nó còn mang tới cho những người dùng tại đây rất nhiều tiện ích sinh sống. Khi sở hữu cho mình một căn hộ tại đây thì các hộ gia đình sẽ có được đầy đủ cho mình những tiện ích sinh sống như nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... tất cả sẽ mang tới cho cư dân những sự đầy đủ nhất cho một cuộc sống của một gia đình.

 

 

Danh-gia-so-luoc-ve-can-ho-De-La-Sol-tai-tphcm

 

Phòng ngủ sang trọng của căn hộ De La Sol tại tphcm

 

 

Hiện nay theo đánh giá sơ lược về căn hộ De La Sol thì dự án căn hộ chung cư này thì đây là một dự án sở hữu tuyến giao thông vô cùng thuận lợi khi Can ho DeLaSol là dự án được xây dựng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết một tuyến đường được xem là huyết mạch của quận 4 và là trung tâm đô thị quận 4 hiện nay. Thêm vào đó thì dự án căn hộ chung cư này lại gần với hai dòng sông Sài Gòn cùng với dòng Kênh Tẻ sẽ tạo cho chúng ta những hướng view rất đẹp, Nếu như những bạn thiên về tâm linh thì DeLaSol quận 4 sẽ là dự án mang đến cho các chủ hộ sinh sống tại đây sự thuận lợi cao trong giao thông và cùng với đó là các thế phong thủy “tam cận” cũng chính là đặc điểm nổi bật cho phong thủy của một dự án chung cư cao cấp này.

 

 

Danh-gia-so-luoc-ve-can-ho-De-La-Sol-tai-tphcm

 

Một trong những tiện ích của căn hộ De La Sol tại tphcm là hồ bơi

 

 

Ngoài hướng giao thông thuận lợi thì De La Sol còn có cho mình những tiện ích sống đầy đủ, cùng với đó là sự thừa hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật như:

- Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM….

- UBND quận 4

- Bệnh viện trung tâm quận 4

- Khu trung tâm thể thao

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành

- Công viên cầu Tân Thuận

- Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi

- Bến cảng Nhà Rồng
 

Với những tiện ích nổi bật cùng với đó là vị trí rất thuận lợi thì Căn hộ DeLaSol tphcm chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho các hộ gia đình sinh sống tại đây. Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua cho mình căn hộ tại dự án chung cư cao cấp này thì hãy đến với Hồng Phúc Land của chúng tôi, là công ty bất động sản nổi tiếng thì chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ nhất tại dự án căn hộ chung cư cao cấp này.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều