Đẳng cấp sống mới tại FLC Lux City Quy Nhơn

Không gian sầm uất

Với 825 căn shophouse với diện tích từ 108m2 và 88 biệt thự diện tích từ 216m2, FLC Lux City Quy Nhơn là khu đô thị tại Bình Định xây dựng theo mô hình phức hợp nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - giải trí với những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Được tư vấn thiết kế bởi BE (Baumschlager Eberle) – thương hiệu kiến trúc lừng danh với quan điểm kết hợp hài hòa những nhu cầu cụ thể của công trình với sự tiện dụng và tính bền vững về văn hóa, FLC Lux City Quy Nhơn được chia thành ba phân khu lớn Rio, Barca và Sydney. Mỗi phân khu lấy cảm hứng từ những nét độc đáo của một đô thị quốc tế danh tiếng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%.

Bước qua khu cổng chào được thiết kế ấn tượng, du khách sẽ thấy mình đứng giữa một tuyến phố đi bộ mang phong cách Âu Mỹ độc đáo. Hàng loạt điểm mua sắm, vui chơi, giải trí xuyên đêm sẽ làm hài lòng cả những người khó tính. Sau khi đi dạo và mua sắm, du khách có thể ghé thăm quảng trường trung tâm - điểm nhấn ấn tượng của đô thị. Con đường chính dẫn vào quảng trường được phủ bóng hai hàng cọ dầu kết hợp hệ thống phun nước âm sàn theo tuyến hiện đại.

Tại phía Đông Bắc và Tây Nam của dự án, chủ đầu tư bố trí hai bể bơi lớn ngoài trời, tạo ra một phân khu riêng dành cho những tín đồ của các môn thể thao mùa hè. Du khách có thể tận hưởng những phút thư giãn sảng khoái trong làn nước hay nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh bên những quán bar party, những chòi nghỉ sang trọng giữa những cung đường rợp bóng cây...

Với hơn 70 tiện ích đa dạng kết nối khoảng 1.000 căn shophouse, shoptel và villa cao cấp, FLC Lux City Quy Nhơn có thể so sánh với một thiên đường sống, thiên đường nghỉ dưỡng sầm uất.

Sân khấu ngoài trời tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Kênh đầu tư sinh lợi cao

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của dân cư và du khách, FLC Lux City Quy Nhơn đang được đánh giá là một trong những dự án đầu tư hấp dẫn trên thị trường BĐS Quy Nhơn hiện nay.

"Đất nền Quy Nhơn đang khiến giới đầu tư "bùng nổ" vì tiềm năng tăng giá không hề thua kém bất cứ thủ phủ du lịch của Việt Nam, dù chi phí đầu tư thấp hơn nhiều lần. Hiện khu vực Nhơn Lý – Eo Gió, nơi toạ lạc của FLC Lux City Quy Nhơn đang là một trong những khu vực có mức tăng giá ấn tượng với nhiều nơi ghi nhận mức tăng đột biến từ 10 – 12 lần so với giai đoạn 2016", đại diện sàn phân phối CenLand nhận xét.

Giải thích về hiện tượng này, vị đại diện cho biết, FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi nằm tại trung tâm của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, cạnh con đường huyết mạch nối liền Quy Nhơn với tầm nhìn hướng biển, tiếp giáp công viên sinh thái bán hoang dã của Bình Định. Đây đồng thời cũng là khu vực kinh tế - xã hội trọng điểm, vận hành theo cơ chế ưu đãi đặc biệt, được xác định là hạt nhân tăng trưởng của Bình Định và miền Trung, với gần 70 dự án đăng ký đầu tư đang được triển khai.

 

Theo thông tin mới nhất, quỹ sản phẩm tại FLC Lux City Quy Nhơn đang đứng trước hiện tượng cầu vượt cung, khi hàng trăm nhà đầu tư đăng ký nhưng giỏ hàng dự án chỉ còn lại một số căn cuối cùng. Chủ đầu tư buộc phải tạm dừng giao dịch trong sự kiện mở bán gần đây nhất để tiến hành điều chỉnh phân phối.

“Hiện toàn bộ dự án đang được "tăng tốc" tối đa để có thể đưa vào vận hành trong năm 2019. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động và hiện đại, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư và thực sự trở thành một đô thị giải trí đáng sống Bình Định", đại diện Tập đoàn FLC cho biết 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều