ĐA DẠNG TRONG CHỌN LỰA KHI ĐẾN VỚI CĂN HỘ TERRA MIA

 

 

Sự đa dạng bao giờ cũng có thể dễ dàng chạm đến số đông người tiêu dùng hơn. Đa dạng mang đến nhiều lựa chọn phong phú để các khách hàng có thể chọn ra giải pháp ưng ý và phù hợp với mình nhất. Đến với căn hộ Terra Mia cũng vậy, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều cái “đa dạng”. Hãy cùng tìm hiểu những chữ “đa dạng” của Terra Mia trong bài viết sau đây nhé!

 

 

1/ Đa dạng về diện tích căn hộ

Điều đa dạng đầu tiên khi đến với dự án căn hộ Terra Mia đó chính là sự đa dạng về mặt diện tích của các căn hộ. Tùy thuộc vào số lượng thành viên gia đình bạn mà người mua có thể lựa chọn căn hộ có diện tích khác nhau. Sau đây là các diện tích của căn hộ Terra Mia:

  • Căn hộ diện tích 59.9m2 với 02 phòng ngủ: Căn hộ này thích hợp dành cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có con nhỏ. Diện tích 59.9m2, căn hộ Terra Mia này đủ rộng rãi và thoải mái cho mọi sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Căn hộ diện tích 67.9m2 với 02 phòng ngủ: Nếu bạn muốn tìm kiếm một căn hộ rộng rãi hơn cho gia đình mình thì căn hộ 67.9m2 là lựa chọn phù hợp lúc này. Với các thiết kế về cách bày trí từng phòng khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn căn hộ với thiết kế như ý.
  • Căn hộ diện tích 72.3m2 với 02 phòng ngủ: Nếu gia đình bạn đông thành viên và bạn muốn tìm kiếm một căn hộ có diện tích hơn thì Terra Mia có thể mang lại căn hộ có diện tích lớn lên đến 72.3m2 để gia đình bạn có thể thoải mái sinh sống mà không lo ngại chật chội hay tù túng.

2/ Đa dạng về vị trí căn hộ

Bên cạnh sự đa dạng về diện tích căn hộ, quý khách hàng cũng có thể lựa chọn căn hộ ở vị trí mong muốn. Tổng số căn hộ của dự án Terra Mia là 440 căn và sẽ có 10 căn ở mỗi tầng. Bên cạnh đó, Terra Mia cũng có 03 thang máy và 02 thang bộ thoát hiểm để cư dân có thể thuận tiện trong việc đi lại.

Với số lượng căn hộ lớn, bạn có thể lựa chọn một căn hộ ở vị trí mong muốn với các góc nhìn thành phố khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn căn hộ ở tầng thấp hay cao thì các căn hộ của Terra Mia đều có view sông mang đến không gian trong lành và mát mẻ cho cư dân.

3/ Đa dạng về mức giá căn hộ

Tùy thuộc vào từng diện tích và vị trí của các căn hộ mà mức giá bán của từng căn hộ cũng sẽ có một vài khác biệt. Sự đa dạng trong mức giá bán cũng là một ưu điểm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với mong muốn tại Terra Mia.

4/ Đa dạng về các tiện ích nội khu

Cái đa dạng tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là đa dạng về các tiện ích nội khu. Terra Mia là khu chung cư cao cấp có hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Một số tiện ích tiêu biểu như khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu nhà hàng ẩm thực, sân tập thể dục thể thao, đường chạy bộ, công viên lớn, hồ bơi vô cực, cafe sân vườn chân mây, spa, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,...

Có thể nói, bạn có thể tìm thấy mọi tiện ích đa dạng tại Terra Mia cho một cuộc sống đủ đầy và hiện đại. Tại đây, bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích theo chuẩn resort mỗi ngày.

Chúng tôi tin rằng với những sự “đa dạng” về nhiều mặt mà dự án Terra Mia có được sẽ là điểm cộng lớn giúp cho Terra Mia ghi điểm trong mắt khách hàng. Và đây cũng là một dự án lớn được đầu tư bài bản, công phu, xứng đáng nằm trong top các dự án đáng được mong chờ nhất năm.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều