CUỘC SỐNG XANH GIỮA DÒNG SÀI GÒN

Thành phố Hồ Chí Minh - nơi mà bạn đã gắn bó suốt nhiều năm tháng, nơi đã cho bạn một cuộc sống nhộn nhịp và sôi động. Bạn yêu mến nơi này nhưng đâu đó bạn vẫn đang mong ước tìm kiếm một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn không muốn xa cách chốn thành thị thân quen và nhộn nhịp này. 

Đừng lo lắng, sống xanh giữa lòng Sài Gòn là điều mà bạn hoàn toàn có thể tìm được đấy. Saigon Mia sẽ giúp bạn biến giấc mơ dung hòa những yêu cầu trên.

 

  1. Saigon Mia - sống gần gũi thiên nhiên hơn:

Chúng tôi tin rằng, khi tìm kiếm một nơi ở cho mình, bạn luôn mong muốn có được một không gian sống đủ riêng tư và đủ để đem lại một cuộc sống yên bình cho mình. Căn hộ Saigon Mia sẽ là nơi mà bạn có thể tìm thấy một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bởi những lý do sau đây:

  • Được bao bọc bởi ba mặt view sông ông Lớn giúp bạn được hòa mình cùng thiên nhiên và cảm nhận được sự mộc mạc, dễ chịu.

  • Mật độ cây xanh tương đối nhiều đem đến bầu không gian trong lành.

  • Tại tầng 5, bạn sẽ được sống hòa mình với căn hộ có sân vườn riêng - đây thật sự là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên.

  • Với 02 hồ bơi trên cao được thiết kế sang trọng và độc đáo cũng sẽ là phần quan trọng giúp xây dựng nên hình ảnh một Saigon Mia thật khác biệt.

  • Từ trên cao, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm lung linh và xinh đẹp thế nào. Cũng tại Saigon Mia, bạn có thể thu cả bầu trời đầy sao trong tầm mắt của mình cách chân thật và gần gũi nhất.

Có thể nói rằng, cảm giác bình yên, thoải mái cùng một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên là điều bạn có thể tìm thấy tại căn hộ Saigon Mia.

  1. Saigon Mia - sống hiện đại và đẳng cấp hơn:

Gần với thiên nhiên không có nghĩa là xa cách với cuộc sống hiện đại và tiện ích. Chúng tôi tin rằng trong cuộc sống, một nơi ở lý tưởng cần đáp ứng được sự tiện ích để người dân có thể an tâm định cư một cách lâu dài.

Dự án căn hộ Saigon Mia đặc biệt quan tâm để xây dựng một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và tiện ích cho người dân. Chúng tôi tin chắc từ kiến trúc của tòa nhà, thiết kế trong từng căn hộ cho đến nội thất cao cấp được sử dụng điều sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút.

Lựa chọn Saigon Mia là lựa chọn một cuộc sống đẳng cấp cho mình. Cũng tại nơi đây, bạn sẽ tìm được một nơi ở đem đến sự hài lòng về mặt tiện ích. Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi, hầu hết các tiện ích xã hội từ sinh hoạt đời thường cho đến vấn đề tinh thần, sức khỏe điều dễ dàng tìm thấy xung quanh hay thậm chí ngay tại căn hộ Saigon Mia.

Không phải cứ về với vùng thôn quê thì mới gần gũi với thiên nhiên, ngay tại chốn thành phố phồn hoa,nhộn nhịp thì bạn vẫn có thể tìm thấy một nơi ở lý tưởng có thể dung hòa tất cả. Đủ đẳng cấp, đủ hiện đại, đủ riêng tư, đủ bình yên, đủ trong xanh để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày là những gì chúng tôi ao ước đem đến cho bạn qua dự án căn hộ Saigon Mia. Saigon Mia - dự án mà chúng tôi cảm thấy vô cùng sáng giá và đã rất ưng ý cũng như đã đặt rất nhiều tâm huyết vào nó.

Sống xanh giữa dòng Sài Gòn không khó, bạn có sẵn lòng lựa chọn Saigon Mia làm nơi ở lý tưởng trong tương lai của mình không?

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều