Cuộc sống hoàn hảo tại khu căn hộ The Avila

Sau thời gian dài ở Sài Gòn lập nghiệp, chắc hẳn bạn muốn tạo dựng cho mình một cơ ngơi riêng để “an cư lạc nghiệp”. Có nhà ổn định, bạn không phải lo lắng về cuộc sống nóng bức và chật chội nơi nhà trọ, càng không băn khoăn về an ninh khu vực nơi mình sống. Đến với khu căn hộ The Avila, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một không gian sống trong mơ với nhiều tiện ích vượt trội.

Hãy đến với khu căn hộ The Avila để tận hưởng cuộc sống lý tưởng

Khu căn hộ The Avila được thiết kế hài hòa và đầy đủ tiện nghi

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi trong ngày, chắc hẳn bạn luôn muốn được nghỉ ngơi trên một chiếc giường êm ái bên trong căn phòng riêng biệt. Trong nhà bạn còn có thêm các thành viên khác, vì thế bạn cũng muốn họ có không gian sinh hoạt riêng? Bạn còn muốn có một khu bếp riêng để mỗi khi rảnh rỗi có thể tự nấu những món ăn mình yêu thích? Bạn muốn có một phòng tắm thật rộng rãi và thoải mái? Bạn muốn trong căn nhà của mình có đầy đủ tiện nghi nhưng phải sắp xếp thật hợp lý? Tất cả những mong muốn của bạn đều hiện diện trong khu căn hộ The Avila.

 

Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo hướng mở để tạo nên sự thông thoáng cho căn nhà. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ. Phòng khách có ban công rộng rãi, thoáng đãng. Khu vực giặt phơi nằm riêng biệt phía sau. Phòng bếp được khéo léo bố trí tách biệt để khi nấu ăn không bị bay mùi sang các khu vực khác.

Tất cả vật dụng nội thất trong căn hộ đều được đặt hàng từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo cho gia đình bạn sử dụng tốt nhất và bền lâu.

Khu căn hộ The Avila có tiềm năng vị trí đặc biệt

Vị trí khu căn hộ The Avila thuận tiện cho việc lưu thông sang các quận lân cận

 

Bạn sẽ khó lòng tìm được một khu căn hộ nào có vị trí thuận lợi như The Avila. Khu căn hộ The Avila 2 nằm ngay cạnh 2 tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP.HCM, được đánh giá là vị trí đắc địa nhất hiện nay. Tuy nằm gần các tuyến đường lớn nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về sự thanh bình ở đây. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều