Cuộc đua tiện ích - “vũ khí” mới thu hút khách hàng thông thái

Tiện ích cao cấp càng nhiều càng hút khách hàng

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng, trong bối cảnh nở rộ các dự án BĐS, cộng với việc khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng, không gian sống thì việc các chủ đầu tư phải chi nhiều tiền hơn cho việc xây dựng các tiện ích, dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng là điều phải làm để lôi kéo khách, bán được hàng. Sự khác biệt ở việc đầu tư các tiện ích, dịch vụ độc, lạ tại các dự án bất động sản không chỉ thu hút khách hàng xuống tiền mua nhà mà nó còn tạo lập thương hiệu, đẳng cấp cho dự án, chủ đầu tư.

Các “cư dân thông thái” ngày nay sẽ đòi hỏi chất lượng thực tế của các tiện ích đó, có đạt chuẩn cao cấp trong một không gian thực sự đáng sống hay không chứ không chỉ là có bao nhiêu tiện ích.

Dự án nào có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp?

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án chung cư cao cấp mà chủ đầu tư thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Ví dụ như dự án Rivera Park Hà Nội ở 69 Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân) là một trong những dự án đáng mua, đáng sống của khu trung tâm quận Thanh Xuân bởi hiếm có một dự án nào hội tụ toàn vẹn cả 3 yếu tố Tiện ích vượt trội - Nội thất sang trọng - Dịch vụ 5 sao như Rivera Park.

Cuộc đua tiện ích - “vũ khí” mới thu hút khách hàng thông thái - Ảnh 1.

Dự án Rivera Park chiếm được cảm tình khách hàng với hệ thống cây xanh phong phú.

Tại Rivera Park Hà Nội, cư dân sẽ được tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng thành phố với mật độ xây dựng hiện chỉ chiếm chưa đầy 30% diện tích toàn bộ dự án. Chỉ với quy mô 2 tòa nhà nhưng dự án có tới 2 bể bơi gồm bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong nhà mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những ngày giờ bộn bề, mệt nhọc với công việc.

Thiết kế các căn hộ Rivera Park Hà Nội cũng mang tính đột phá so với hàng chục dự án cùng khu vực khi tất cả các không gian trong căn hộ Rivera Park Hà Nội đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát tràn ngập khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa, làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, tất cả các căn hộ Rivera Park Hà Nội đều sở hữu 2 ban công.

Cuộc đua tiện ích - “vũ khí” mới thu hút khách hàng thông thái - Ảnh 2.

Bể bơi – tiện ích không thể thiếu cho một cuộc sống hiện đại.

 

Cùng với thiết kế tối ưu, nội thất hạng sang tại tất cả các căn hộ Rivera Park Hà Nội là yếu tố cạnh tranh đặc biệt khi so sánh Rivera Park Hà Nội với bất kỳ dự án nào trên thị trường.

Hiếm có dự án chung cư cao cấp nào tại quận Thanh Xuân sử dụng thiết bị nội thất "hàng hiệu" nhập khẩu như tại Rivera Park với điều hòa âm trần VRV 4S Daikin Nhật Bản, thiết bị vệ sinh âm tường Bravat (CHLB Đức), thiết bị điện Schneider (Pháp). Chưa hết, để đảm bảo an toàn và yên tĩnh tuyệt đối cho các cư dân Rivera Park Hà Nội, chủ đầu tư Long Giang đã sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm khổ lớn với kính hộp 3 lớp phủ Low-E cách âm và cách nhiệt tốt. Cửa ra vào cũng được chủ đầu tư chọn lọc kỹ càng với chất liệu thép chống cháy của thương hiệu Vina-Sanwa (Nhật Bản) với thời gian chống cháy lên đến 120 phút.

Cùng với đó, sống tại căn hộ Rivera Park Hà Nội cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ mà trước đây chỉ xuất hiện tại các khách sạn hay tòa nhà 5 sao danh tiếng. Cư dân sẽ được hỗ trợ 24/7, cung cấp nhanh nhất với các tiện ích như đặt xe đưa đón, sửa chữa nhà cửa, quản lý căn hộ cho thuê... Đặc biệt, dịch vụ giúp việc gia đình và cung cấp nhu yếu phẩm theo yêu cầu của chủ căn hộ sẽ giúp chia sẻ công việc với những người phụ nữ bận rộn, tiết kiệm được thời gian, công sức... mang lại một cuộc sống tiện nghi vượt trội cho những cư dân Rivera Park Hà Nội.

Có thể nói, Rivera Park Hà Nội hội tụ tất cả những tiêu chí sống đẳng cấp của chuỗi dự án Rivera Park với thiết kế thông minh, nội thất cao cấp, tiện ích vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp. Được ấn định thời điểm bàn giao bắt đầu từ tháng 1/6, sức nóng của Rivera Park Vũ Trọng Phụng đang ngày càng lan tỏa, trở thành điểm đến cuối cùng của những khách hàng đang tìm kiếm một dự án tốt từ chất lượng, đẳng cấp trong dịch vụ khu vực trung tâm Thủ đô

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều