Cư dân nhà phố Mon Street nhận sổ đỏ ngay khi nhận nhà

Vị đại diện này cho biết, Mon City từng là một trong số dự án đầu tiên tại Hà Nội phát chứng thư bảo lãnh đến tận tay chủ căn hộ. Mới đây, Mon City trở thành dự án có tiến độ cấp sổ đỏ nhanh chóng cho cư dân, đồng nghĩa 147 căn nhà phố Mon Street thuộc khu đô thị Mon City đã đủ điều kiện làm sổ đỏ.

Theo đó, khách hàng từ khi đăng ký các thủ tục làm sổ tới khi nhận chứng nhận sở hữu căn hộ chỉ trong một tháng nữa. Như vậy, song song với việc tiếp nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư để an cư và kinh doanh, cư dân có thể đón tết trong căn nhà được đảm bảo về tính pháp lý. 

Thông tin từ chủ đầu tư, hiện đã có hàng chục cư dân hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ. “Công ty đang gấp rút làm việc với các cơ quan chức năng của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội để hoàn thiện thủ tục cấp sổ trong thời gian sớm nhất”, vị đại diện cho biết.

Chị Nguyễn Thanh, chủ nhân căn nhà phố tại Mon Street cho biết: "Việc chủ đầu tư HD Mon Hodings tiến hành cấp sổ đỏ nhanh như vậy khiến tôi rất bất ngờ". Anh Đặng Tuấn Khánh nhận xét: "Mỗi tuần qua xem tiến độ dự án, tôi lại thấy sự khác biệt. Trước cửa ngôi nhà của tôi,  hàng cây, vườn hoa bắt đầu xanh tốt, hàng xóm xung quanh đang tấp nập sửa sang để sớm chuyển về sinh sống. Biết tin mình sắp được nhận sổ đỏ, tôi rất vui và đánh giá cao trách nhiệm của chủ đầu tư dự án với cư dân".  

cu-dan-nha-pho-mon-street-nhan-so-do-ngay-khi-nhan-nha

Khuôn viên xanh của dự án.

Hiện, thị trường bất động sản còn nhiều dự án chưa được cấp sổ đỏ, vì vậy, khách hàng thường quan tâm đến vấn đề pháp lý bởi sau khi bỏ tài sản lớn để mua nhà, họ có mong muốn nhận sổ đỏ sớm.

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư HD Mon Hodings cố gắng xây dựng uy tín bằng những hành động cụ thể khi tiếp nhận hồ sơ làm sổ đỏ gần như song song với quá trình bàn giao các căn nhà phố cho cư dân.

Đại diện HD Mon Hodings cho biết, chữ tín là yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, chữ tín được người bán và người mua coi là thước đo của giá trị thương hiệu. Khi trao sổ đỏ, cư dân mới thực sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ và chủ đầu tư cũng chứng minh được trách nhiệm với tài sản mà họ đã góp công tạo dựng.

Khu đô thị có nhiều tiện ích. Website: http://moncity.vn/. Hotline: 0966.639.669 - 0965.959.669

 

Nhằm mang đến cư dân  Mon City nói chung và Mon Street nói riêng cuộc sống văn minh, cao cấp cùng dịch vụ chất lượng, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã lựa chọn PMC - đơn vị quản lý dự án chuyên nghiệp làm đơn vị quản lý và vận hành khu đô thị.

Sau khi đảm nhận quyền quản lý, vận hành dự án Mon City, PMC phối hợp cùng chủ đầu tư đã tiến hành khảo sát nhu cầu của cư dân, đồng thời định hướng kinh doanh và dịch vụ ở tòa thương mại và toàn khu đô thị. Theo đại diện PMC, dự kiến toàn bộ khu thương mại cao tầng sẽ ổn định và vận hành trước khi bàn giao khu cao tầng, khoảng trong 1-2 tháng tới.

Vị đại diện này cho biết, PMC muốn chia sẻ với những nỗ lực của chủ đầu tư HD Mon Hodings để bàn giao những căn hộ chất lượng, mang đến cư dân trải nghiệm sống cao cấp, phong phú, đa tiện ích. Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tiện ích đã đi vào hoạt động như trường mầm non Bright Moon, phòng tập gym AE Fitness, siêu thị nội thất Eden, Phòng khám nha khoa, Siêu thị Vin mart, Mon Café… đã được ấn định và nhanh chóng hoạt động sau khi hoàn thiện mặt bằng tầng thương mại nhằm mang đến cư dân không gian sống tiện nghi. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều