Coco Wonderland Resort qua đánh giá của nhiều nhà đầu tư

Coco Wonderland Resort là dự án condotel thành phần thuộc tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Đại diện chủ đầu tư - Empire Group cho biết, dự án mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ hệ thống tiện ích phù hợp với trẻ em, tiềm năng sinh lời cao và ổn định hàng năm. 

Chị Phạm Khánh Linh (Hà Nội) cho biết: "Trước khi biết đến Coco Wonderland Resort, vợ chồng tôi đã tìm hiểu nhiều dự án condotel và quan tâm đến vấn đề lợi nhuận của các công trình đó nhiều hơn. Sau khi biết đến dự án, chúng tôi ấn tượng với thông điệp cổ tích mà Coco Wonderland Resort dành cho thiếu nhi. Tôi tin các con tôi sẽ rất thích những tiện ích mà dự án được đầu tư". Theo chị Linh, mỗi năm chị có 15 ngày nghỉ miễn phí dành để đưa cả nhà gia đình đi du lịch. Như vậy, vợ chồng chị có nhiều thời gian hơn để vui chơi cùng con.

Khu Coffee Ice-cream tại Coco Wonderland Resort.

Khu Coffee Ice-cream tại Coco Wonderland Resort.

"Coco Wonderland Resort giúp các con tôi khám phá, trải nghiệm không gian sống đẹp như cổ tích ngoài đời thật. Nghe các bé nhà tôi kể lại, chúng thích chơi đùa tại khu vườn  Fairy Garden, nơi có rừng cây chiếu sáng, những cô tiên nhỏ trong vườn hoa đăng hoặc hóa thân thành hoàng tử, công chúa khi chạm tay vào gương thần", anh Ngô Tuấn Tú (Hà Nội) chia sẻ. Anh Tú cho biết, trong Fairy Garden, chủ đầu tư thiết kế nhiều ngôi nhà trên cây độc đáo cho trẻ em vui chơi. Ngoài ra, ngôi làng nấm của các bạn Xì-Trum, ngôi trường phép thuật bí ẩn Hogwarts hay mê cung bằng cây của tiểu yêu tinh là những điểm vui chơi được nhiều em nhỏ yêu thích. 

coco-wonderland-resort-qua-danh-gia-cua-nhieu-nha-dau-tu-1

Nhiều tiện ích cho thiếu nhi được đầu tư ở Coco Wonderland Resort.

Theo chị Phạm Hồng Vân (TP HCM), sau khi con chơi đùa thỏa thích, cả gia đình chị thường dùng bữa tại nhà hàng Bảy Chú Lùn. Tận dụng những giây phút rảnh rỗi, vợ chồng chị còn hai con nhỏ có thể nô đùa trong làn nước mát ở hồ bơi The Little Mermaid hoặc thưởng thức buổi tiệc trà chiều tại coffee shop. Ngoài ra, rạp chiếu phim rộng hơn 1.100m2 và khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen với nhiều trò chơi thú vị của mùa Đông là những yếu tố không thể bỏ qua. "Coco Wonderland Resort được thiết kế như tòa lâu đài đầy ánh sáng. Trong đó, sắc màu tươi tắn, vật dụng ngộ nghĩnh, trang trí bắt mắt, không gian rộng thoáng sẽ cho trẻ một kỳ nghỉ rực rỡ và sống động", chị Vân cho biết. 

Anh Trần Đại Nghĩa (TP HCM) cho rằng: "Coco Wonderland Resort thu hút tôi nhờ mức giá và chính sách thanh toán". Theo anh Nghĩa, giá bình quân mỗi căn condotel Coco Wonderland Resort là 1,8 tỷ đồng. Để sở hữu, nhà đầu tư chỉ phải thanh toán một lần từ 720 triệu đồng, toàn bộ số tiền còn lại sẽ được Ngân hàng SHB hỗ trợ vay vốn, miễn lãi suất cho tới khi dự án được bàn giao. 

polyad

Nội thất thiết kế theo phong cách cổ tích ở Coco Wonderland Resort.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chính sách thanh toán Empire Group dành cho khách hàng nhằm kích cầu sản phẩm. Số tiền 720 triệu đồng chỉ bằng 1/3 giá căn hộ tầm trung tại Hà Nội và TP HCM, trong khí đó, cùng với số tiền này, khách hàng có thể mua một căn hộ khách sạn hạng bốn sao tại Cocobay - tổ hợp du lịch và giải trí cao cấp Đông Nam Á. 

Ngoài ra, Coco Wonderland Resort được chủ đầu tư Empire Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 12% mỗi năm trong tám năm. Nghĩa là với mỗi căn condotel có giá 1,8 tỷ đồng, hàng năm, khách hàng sẽ nhận tối thiểu 216 triệu đồng. Từ năm thứ 9 trở đi, khách sẽ được Empire Group chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng. 

Theo đại diện chủ đầu tư, với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu đồng mỗi đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao),  doanh thu của mỗi căn Coco Wonderland Resort (giá 1,8 tỷ) hàng năm vào khoảng 570 triệu đồng. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng, lợi nhuận khách thu về khoảng 370 triệu đồng, trong đó, lợi nhuận khách hàng nhận được tầm 290 triệu đồng mỗi năm.

Phương Nghi

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều