CÓ NÊN THUÊ CĂN HỘ CỦA THE WESTERN CAPITAL KHÔNG?

The Western Capital là một trong những dự án căn hộ chung cư nổi bật hiện nay ở khu vực quận 6 bởi nó vừa sở hữu vị trí vàng vừa có hệ thống tiện ích nội khu phong phú. Song, nhiều khách hàng dù chưa có nhu cầu mua nhà nhưng vẫn tìm đến để thuê căn hộ The Western Capital quận 6 để sinh sống và làm việc. Vậy có nên thuê căn hộ tại đây không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Là cư dân của The Western Capital quận 6, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích nào?

 

 

Bất kể đã sở hữu hay là khách hàng đang thuê căn hộ The Western Capital quận 6 thì bạn đều trở thành một cư dân của dự án và hoàn toàn có thể tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp. Dự án The Western Capital có tiện ích nội khu hết sức đa dạng và hiện đại như là một căn hộ 5 sao giữa lòng quận 6 nhộn nhịp. Trong số những tiện ích đó có hồ bơi tràn bờ rộng hơn 600m2, sảnh đón khách chuẩn 5 sao quốc tế, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các shop thương mại, khuôn viên cây xanh thoáng mát... Bên cạnh đó, the Western Capital còn sở hữu hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân như phòng Gym, Spa,... Đặc biệt, cư dân tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về an ninh vì có hệ thống camera giám sát 24/24, thẻ từ thang máy, căn hộ dự dụng khóa từ,...

Không những thế, nhờ sở hữu vị trí vàng mà cư dân The Western Capital còn có chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú liền kề. Trước hết là các trung tâm thương mại lớn, siêu thị như Aeon Mall Bình Tân, Metro Bình Phú,... Ngoài ra còn có rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, bến xe Miền Tây, trường học liên cấp, công viên, bệnh viện,...thuận tiện di chuyển, chỉ mất dưới 10 phút nên không tốn nhiều thời gian của cư dân. 

II. 3 lý do khách hàng nên thuê căn hộ The Western Capital quận 6

1. Chi phí thuê căn hộ The Western Capital cực kì hấp dẫn và hợp lý

Chi phí thuê nhà luôn là mối quan tâm của khách hàng bởi việc phải bỏ ra một số tiền lớn hằng tháng có thể làm ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt và các khoản tiết kiệm. Có thể nói, nếu xem xét các yếu tố giao thông, tiện ích nội và ngoại khu thì khi so với mặt bằng chung của những dự án khác tại quận 6 có thể thấy giá thuê căn hộ dự án The Western Capital là hết sức hợp lí và vừa phải. Bên cạnh đó, các khách hàng có thể xem xét đến nhu cầu, điều kiện và số thành viên trong gia đình để có thể thuê đúng căn hộ với số phòng ngủ và diện tích phù hợp để không lãng phí không gian và tiền thuê nhà. 

Đây sẽ là một ngôi nhà lý tưởng, trọn vẹn cho khách hàng, vừa có thể chi tiêu thoải mái nhưng vẫn có thể tiết kiệm được nhiều khoản trong tương lai.

 

2. Cư dân The Western Capital thuận tiện di chuyển đến chỗ làm và ngược lại

Điểm cộng lớn nhất từ vị trí tọa lạc của dự án là 4 mặt tiền đường xung quanh, với mặt đường chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng cực kì thuận lợi cho việc đi lại. Nhờ đó mà bất kể khi khách hàng có nơi làm việc ở trong quận 6 hay các quận lân cận như quận 5, quận 11, quận 10, hoặc quận 1, quận 3 (thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt)... thì cũng có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều thời gian.

Không những thế chính vị trí này còn giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm… trong khu vực. 

3. Tiện ích đầy đủ và phát triển, an ninh được đảm bảo

Tại dự án The Western Capital đã được trang bị hầu như là đầy đủ các tiện ích sang trọng bậc nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi cần. Không những thế, do là địa điểm phát triển của phía Tây Sài Gòn nên ngoài những tiện ích ngoại khu bên cạnh như công viên Bình Phú, Siêu thị Metro Bình Phú, Aeon Mall Bình Tân,... thì có thể trong tương lai khu vực bao quanh dự án sẽ còn có tiềm năng phát triển và thu hút đầu tư hơn nữa.

Bên cạnh đó, khi thuê căn hộ The Western Capital quận 6, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống an ninh ở đây. Các phương tiện di chuyển của cư dân, ra vào thang máy, căn hộ,... đều được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ bảo vệ và hệ thống thẻ từ, camera giám sát hiện đại, tránh có cơ hội để người lạ xâm nhập.

III. Kết luận

Tóm lại, nếu bạn đang tìm thuê một căn hộ ngay tại quận 6 để sinh sống, hãy đến trải nghiệm ngay căn hộ tại dự án The Western Capital. Một ngôi nhà đẹp đẽ trong môi trường sống hiện đại, tiện nghi và văn minh sẽ góp phần không nhỏ vào việc giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng trở về. Với những yếu tố tâm đắc mà dự án The Western Capital đang sở hữu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn căn hộ tại đây. 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều