Có Nên Rót Vốn Đầu Tư Vào Căn Hộ The Western Capital Không?

 

 

The Western Capital là một trong những dự án căn hộ chung cư nổi bật tại quận 6 của Chủ đầu tư Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc. Mặc dù mua để ở hay mua cho thuê thì nhà đầu tư cũng phải cân nhắc tìm hiểu nhiều yếu tố để xem thử căn hộ chung cư này có phù hợp và có tiềm năng phát triển không? Việc rót vốn vào căn hộ The Western Capital có thật sự là một lựa chọn sáng suốt giữa rất nhiều căn hộ cao ốc khác không?

 

1/ Có nên đầu tư vào căn hộ chung cư không?

 

Tại sao ở thời điểm hiện tại, việc đầu tư vào căn hộ chung cư trở thành phương án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn?

 

  • Thứ 1: TP.HCM là thành phố đông dân nhất nước ta. Chính vì vậy, loại hình cho thuê căn hộ chung cư là lựa chọn được đông đảo cư dân hướng dân hướng đến. 

  • Thứ 2: So với thủ tục xây nhà hay mua đất thì việc mua căn hộ chung cư để đầu tư có phần đơn giản hơn rất nhiều.

  • Thứ 3: Vì căn hộ chung cư là lựa chọn được số đông người dân hướng đến, cho nên bất động sản căn hộ cũng đang phát triển rất mạnh tại nước ta, đặc biệt là ở những thành phố lớn như TPHCM.

  • Thứ 4: Hiện nay, tại TPHCM đang có nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng với quy mô lớn và chất lượng cao.

Vì nhu cầu gia tăng, nhiều dự án chất lượng có mặt, giá thành và thủ tục mua hay thuê căn hộ chung cư không quá phức tạp. Do đó, việc đầu tư vào căn hộ cao ốc tại TPHCM là một phương án mà quý nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn.

 

2/ Rót vốn đầu tư vào The Western Capital, nên hay không?

 

The Western Capital được đánh giá là một trong những dự án vô cùng tiềm năng. Thế thì việc rót vốn đầu tư vào căn hộ The Western Capital quận 6 có nên không?

 

Để trả lời câu hỏi này, nhà đầu tư phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau thấy được khả năng sinh lời nếu rót vốn vào căn hộ The Western Capital. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi xem xét và nhận thấy dự án The Western Capital thật sự là một dự án đẹp với nhiều ưu thế sinh lời.

 

  • Về vị trí địa lý: Một dự án bất động sản đáng để đầu tư khi chúng sở hữu một vị trí đẹp. Đối với The Western Capital với việc tọa lạc tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM - 4 mặt tiền là một lợi thế. Đây được xem là vị trí đắc địa khi ở trung tâm quận 6 với nhiều con đường lớn dẫn đến các quận lân cận dễ dàng.

  • Về tiện ích: Việc cho thuê căn hộ The Western Capital chắc chắn sẽ vô cùng dễ dàng vì đây là hình mẫu về những căn hộ chung cư cao cấp chuẩn resort 5 sao. Cư dân sống tại The Western Capital sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích nội ngoại khu như hồ bơi, công viên, quảng trường nước, sân bóng rổ, khu tập gym, spa, nhà hàng,... 

  • Về không gian sống: Mật độ cây xanh tại chung cư The Western Capital lớn mang lại một không gian sống xanh mát tự nhiên. Đây là điều mà người dân Sài Gòn đang hướng đến trong thời điểm hiện nay.

  • Về giá cả: The Western Capital được đánh giá là căn hộ chuẩn resort với giá mềm. Rất khó để tìm thấy những chung cư cao cấp lại có giá cho thuê và giá bán tốt đến như vậy tại TPHCM như The Western Capital.

  • Về mức độ đa dạng: Dự án The Western Capital được chia thành làm 3 block với tổng số căn hộ: 1,233 m2. Căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với nhiều diện tích và giá thành khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của đa dạng các khách hàng.

  • Về thủ tục mua bán: Thủ tục mua bán hay cho thuê căn hộ The Western Capital không quá phức tạp cũng là một lợi thế để dự án này được các nhà đầu tư nhắm đến.

Vì rất nhiều yếu tố thuận lợi, Hồng Phúc Land tin rằng việc mua hay thuê căn hộ The Western Capital là một điểm sáng mà nhà đầu tư không nên bỏ qua trong năm nay.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều