Có nên mua căn hộ Sensation hay không?

Dự án căn hộ Sensation quận 2 đang được giới đầu tư cũng như cư dân đặc biệt quan tâm, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Vậy căn hộ Sensation thực sự tốt và đáng để lựa chọn kinh doanh hay sinh sống hay không?

  Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn và chi tiết hơn về dự án căn hộ Sensation để có cái nhìn khách quan hơn, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình bạn nhé!

Thông tin tổng quan về căn hộ Sensation

 Dự án khu căn hộ Sensation có quy mô 350 căn, được thiết kế đa dạng về diện tích từ 54- 110 m2

  Dự án khu căn hộ Sensation tọa lạc tại phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh do tập đoàn Capitaland và Thanh Niên Corportion liên doanh làm chủ đầu tư. Capitaland là một tập đoàn lớn về đất và nhà có trụ sở chính đặt tại Singapore, hiện đã có mặt trên 20 quốc gia. Vì vậy, nằm dưới sự điều hành và phát triển của Capitaland thì khu căn hộ Sensation sẽ luôn được đảm bảo về uy tín, tiến độ, chất lượng xây dựng, công tác quản lý cũng như nguồn giải ngân dồi dào.

  Đây là khu căn hộ cao cấp với diện tích khoảng 1 ha, có quy mô 350 căn, được thiết kế đa dạng về diện tích từ 54- 110 m2, gồm 3 tòa tháp, cao 22 tầng, trong đó có 3 tầng hầm thấp nhất để làm bãi đậu xe, phía trên là nơi mua sắm và căn hộ.

Vị trí căn hộ Sensation

  Nằm ở vị trí đắc địa ngay phường Thảo Điền, trung tâm quận 2, căn hộ Sensation sở hữu lợi thế “vàng” về kết nối giao thông, giúp cư dân sinh sống thuận tiện trong việc đi lại, làm việc, học tập, giao thương với các quận/ huyện khác của thành phố. 

  Thực tế cho thấy, dự án này chỉ cách ga Bến Thành – Suối Tiên ước chừng 2km, không đến 10 phút đi xe để tới khu đô thị Thủ Thiêm, đến ngay với trung tâm quận 1 chưa đầy 15 phút và liền kề Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh. Hơn thế nữa, đây còn là khu vực có rất nhiều người nước ngoài làm việc và sinh sống hiện nay.

Không gian mặt bằng

  Với dự án căn hộ Sensation, Capitaland vấn tiếp tục thực hiện chủ trương thiết kế thành một khu dân cư hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhưng hòa hợp với thiên nhiên tươi đẹp, để cư dân có được một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, thoải mái.

  Điều này được thể hiện qua việc bao bọc toàn bộ khu căn hộ là các mảng xanh, cây cối và tiểu cảnh lên đến 60% diện tích, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ, ngăn chặn ồn ào, khói bụi nơi đô thị.

Tiện ích nội khu

Dự án căn hộ Sensation được trang bị hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, đầy đủ

  Theo chủ đầu tư, dự án căn hộ Sensation được trang bị hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, đầy đủ và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 SAO quốc tế. Trong đó bao gồm trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi trên mái nối liền hai tháp, phòng Gym hiện đại, spa cao cấp, khu vui chơi dành cho trẻ em, hệ thống nhà hàng, quán cafe... và công viên cây xanh rộng lớn cùng các con đường rợp bóng cây.

  Do đó, căn hộ Sensation sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, chăm sóc sắc đẹp mà không phải đi đâu xa.

Thiết kế căn hộ

  Dự án căn hộ Sensation đa dạng về diện tích từ 54- 110 m2 với 1 – 3 phòng ngủ. Bởi vậy, nhà đầu tư cũng như khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sinh sống và điều kiện kinh tế chi trả của bản thân.

  Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng, căn hộ Sensation có phong cách hiện đại, trẻ trung, không gian rộng rãi, thoáng khí. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều sở hữu hai ban công và khu giặt đồ riêng biệt, điều khó tìm thấy ở các dự án nhà đất khác, điều này sẽ tối đa hóa thông gió tự nhiên cũng như ánh sáng trời, vừa giúp tiết kiệm tiêu thụ năng lượng, vừa tạo sự thư thái, lãng mạn. Toàn bộ nội thất đều nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, sang trọng, chất lượng và tinh tế.

Mức giá bán

  Tuy chưa công bố nhưng giới đầu tư dự kiến căn hộ Sensation Thảo Điền sau khi được hoàn thành sẽ có mức giá rơi vào khoảng 57 triệu/m2. Với chất lượng ưu việt, vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội như vậy, thì căn hộ thuộc phân khúc bất động sản cao cấp này có chi phí rất hấp dẫn, cạnh tranh hơn các dự án khác.

Để có thêm những thông tin mới nhất và được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi!

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều