Có nên mua căn hộ elysium tower quận 7

Như chúng ta cũng biết thì căn hộ chung cư hiện nay đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng có nhu cầu về nhà ở bởi chung cư không chỉ là nơi có an ninh tốt mà còn có giá thành vô cùng phải chăng và phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Hiện nay thì tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các căn hộ chung cư mọc lên và trong đó căn hộ elysium tower chính là một trong những căn hộ chung cư cao cấp được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư cho gia đình mình. Sở dĩ được nhiều khách hàng ủng hộ là do căn hộ elysium tower được đặt trên một mảnh đất vàng của quận 7 do đó mà có thể dễ dàng di chuyển đi các trung tâm khác một cách nhanh chóng và dễ dàng, điều mà ai cũng cần ở một căn hộ sinh sống.

 

 

Lý do bên mua căn hộ elysium tower 

 

Nói là nằm trên mảnh đất vàng thì không phải khoa trương khi mà căn hộ elysium có thể di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ hưng và trung tâm quận 2 hay trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng chừng 15 phút, điều này sẽ giúp cho các hộ gia đình sinh sống ta đây có thể tới các trung tâm lớn làm ăn hoặc mua sắm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra thì khi sinh sống tại căn hộ elysium chúng ta sẽ có một hướng view rất đẹp ra sông sài gòn hoặc có thể ngắm nhìn thành phố từ căn hộ của mình một cách dễ dàng hơn.

 

Nếu như các bạn còn đang phân vân rằng căn hộ elysium tower quận 7 có nên mua để sinh sống hay không thì các bạn đừng nên suy nghĩ nữa bởi đây hoàn toàn là một căn hộ đáng để sinh sống khi mà có đầy đủ các tiện ích cuộc sống như:

- Nhà trẻ

- câu lạc bộ

- Gym

- Cafe, cửa hàng tiện lợi

- Vườn sân thượng 

- sân chơi cho trẻ em rộng rãi

- BBQ

- Vườn thư giãn

- Hồ bơi

- Sinh hoạt cộng đồng

- Hành lang rộng rãi  1,6 m , 2,2 m

- Thang máy cao cấp

Ngoài ra thì các hộ gia đình sống tại đây cũng được thừa hưởng tất các các tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các trung tâm lớn xung quanh.

 

 

Mua căn hộ elysium tower quận 7 giá tốt nhất từ CĐT

 

Hiện nay thì để đánh giá căn hộ chung cư nào nên sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì tuy không đứng đầu nhưng elysium tower cũng sẽ lọt vào top 10 của các căn hộ chung cư cao cấp đáng sinh sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Vì thế ngay bây giờ nếu có nhu cầu mua căn hộ các bạn hãy lựa chọn cho mình một căn hộ tại elysium tower để gia đình mình có một cuộc sống tốt nhất và đầy đủ tiện ích nhất tại thành phố xa hoa này.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều