CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY KHÔNG?

Căn hộ Akari City hiện đang là một dự án sáng giá được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, để có thể đưa ra lựa chọn có nên xuống tiền cho dự án này hay không lại là một quyết định quan trọng khiến các nhà đầu tư phải trăn trở. Dầu vậy, Akari City vẫn là một dự án với rất nhiều tiềm năng đáng ghi nhận.

 

 

  1. Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm:

Để có thể đưa ra quyết định có nên đầu tư vào một dự án hay không, nhà đầu tư phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Trong đó, việc lựa chọn các dự án đến từ những nhà đầu tư có uy tín là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Akari City là một trong những dự án lớn đến từ chủ đầu tư:

  • Tập đoàn Nam Long: Một trong những công ty bất động sản có uy tín nhất hiện nay với 27 năm kinh nghiệm và những dự án nổi tiếng như Ehome, Flora, Kikyo Residence,...

  • Hankyu Hanshin Properties Corp: Tập đoàn đa ngành Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển và doanh thu đạt 7 tỷ USD hằng năm.

  • Nishi Nippon Railroad: Tập đoàn có thương hiệu đứng thứ 4 tại Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển và doanh thu đạt 3,2 tỷ USD hằng năm.

Chính bởi sự uy tín và kinh nghiệm của các chủ đầu tư sẽ tiếp thêm lòng tin để nhà đầu tư có thể mạnh dạn hơn khi đầu tư vào dự án Akari City.

  1. Vị trí đắc địa, giàu tiềm năng:

Không thể phủ nhận, khi đầu tư vào một dự án thì yếu tố vị trí địa lý luôn được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Có thể nói, Akari City vinh dự khi sở hữu một vị trí đắc địa giàu tiềm năng. Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt và ngã tư đường Hồ Ngọc Lãm, đây được xem là đại lộ lớn nhất TPHCM. 

Ngoài ra, vị trí trên còn là giao điểm nối kết các tỉnh miền Tây Nam Bộ và TPHCM cùng một số tuyến đường đang được hoàn thiện từng ngày. Từ Akari City, người dân cũng không quá khó khăn để có thể di chuyển đến các quận huyện lân cận trong bán kính gần. Đó là lý do vì sao dự án Akari City được đánh giá là giàu tiềm năng khi may mắn sở hữu một vị trí vô cùng đẹp như trên.

  1. Tiện ích nội và ngoại khu đa dạng:

Đối với dự án có nhiều tiện ích sẽ có nhiều tiềm năng và khả năng sinh lời cao hơn. Cũng vậy, nhà đầu tư có thể tin rằng căn hộ Akari City là nơi ở lý tưởng của nhiều người dân chính vì những tiện ích nội và ngoại khu có sẵn.

Một số tiện ích nổi bật tại Akari City: khu trung tâm thương mại, khu ẩm thực, sân thể thao đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập yoga, phòng tập gym, phòng làm việc chung, đường chạy bộ, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ,...  Như vậy, từ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhan sắc hay nhu cầu giải trí tinh thần thì người dân vẫn có thể dễ dàng tìm thấy tại Akari City.

Ngoài ra, một số tiện ích liền kề như bệnh viện, siêu thị, bến xe hay công viên cũng không quá khó tìm kiếm nếu người dân lựa chọn sống tại căn hộ Akari City.

  1. Đa dạng trong lựa chọn:

Akari City được xây dựng với sự đa dạng về diện tích, về tiện ích nên nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách mà mình định đầu tư.

  1. Thanh toán dễ dàng, linh hoạt:

Để sở hữu căn hộ Akari City, khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ và có nhiều cách thức thanh toán linh hoạt. Thế nên bạn không cần phải áp lực và lo lắng trong vấn đề thanh toán khoản phí mua căn hộ. Các chính sách hỗ trợ vay vốn cũng là một gợi ý dành cho quý khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ Akari City. Ngoài ra, đối với các khách hàng thanh toán sớm sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Có thể thấy rằng dự án căn hộ Akari City có rất nhiều tiềm năng đáng để nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn. Vì thế, quý nhà đầu tư đừng ngại liên hệ Hồng Phúc Land để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ khi có ý định muốn mua căn hộ Akari City nhé.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều