Cơ hội đầu tư tại Khu đô thị Western City

Đại diện đơn vị tiếp thị và phân phối dự án - Công ty DKRA Việt Nam cho biết, mỗi nền đất nằm trong khu đô thị quy hoạch hoàn chỉnh có giá từ 390 triệu đồng. Mức giá này của Western City phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mua nhà an cư và đầu tư. 

co-hoi-dau-tu-tai-khu-do-thi-western-city

Khách đặt mua dự án trong buổi giới thiệu ngày 12/11.

Cuối năm 2016, Tỉnh lộ 830 được mở rộng với tổng chiều dài 23 km, kết nối trực tiếp xuống cụm Cảng Hiệp Phước. Trong đó, đoạn đi qua dự án  Western City mở rộng lên 74 mét với 8 làn xe, dự kiến năm 2018 sẽ chính thức hoàn thành và đi vào sử dụng. 

Theo DKRA Việt Nam, mặt tiền dài hơn 1km của Western City nằm trên Tỉnh lộ 830, thuộc đường Vành Đai 4 (chiều dài gần 200 km, đi qua năm tỉnh: Long An, TP HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Nai) là cơ sở cho tiềm năng sinh lời của dự án. Tận dụng lợi thế này, Western City đã quy hoạch nhiều dãy phố thương mại mặt tiền để cư dân sử dụng cho thuê hoặc phát triển dịch vụ thương mại. 

Dự án có vị trí đắc địa tiếp giáp TP HCM, liền kề cao tốc TP HCM - Trung Lương. Đây được xem là cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Tây nam bộ với TP HCM, đồng thời là trạm trung chuyển hàng hóa từ các tỉnh miền Tây ra cảng biển quốc tế.

Tỉnh lộ 830 đoạn đi qua dự án hiện mở rộng lên 74 m. Nhà phân phối dự án, Công ty CP DKRA Việt Nam. Hotline: 0914793003 - 0917795005. Website: www.westerncity.vn

Tỉnh lộ 830 đoạn đi qua dự án hiện mở rộng lên 74 m. Đơn vị tiếp thị và phối dự án, Công ty CP DKRA Việt Nam. 

Theo DKRA Việt Nam, Western City và các vùng lân cận tại Bến Lức đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh về công nghiệp. Trong đó, khu công nghiệp Phú An Thạnh (cạnh Western City) đã đón khoảng 20.000 lao động và chuyên gia đến làm việc. Bán kính 3-4 km quanh dự án có nhiều khu công nghiệp hiện đại đang hoạt động, thu hút hàng chục nghìn lao động. Như vậy, nguồn cầu nhà ở trong khu vực đang cao, tạo điều kiện cho nhà đầu tư giao dịch trên thị trường thứ cấp hoặc kiếm nguồn lợi nhuận dài hạn từ việc kinh doanh nhà cho chuyên gia hoặc người lao động thuê. 

co-hoi-dau-tu-tai-khu-do-thi-western-city-2

Western city quy hoạch thành khu đô thị hoàn chỉnh với nhiều tiện ích hiện đại.

Cũng theo đơn vị tiếp thị và phân phối dự án, Western City là một trong những dự án sổ đỏ tại Long An được quy hoạch thành khu đô thị kiểu mẫu, thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Sống tại đây, cư dân được thư giãn trong không gian sống trong lành với công viên, đường dạo bộ, hàng cây xanh trải dài khắp dự án. Các tiện ích giáo dục như trường mầm non, trường tiểu học đạt chuẩn giúp cư dân an tâm để con em mình học tập và rèn luyện. Ngoài ra, hệ thống tiện ích gồm trung tâm mua sắm với hàng nghìn mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sống;  khu phức hợp thể dục thể thao gồm sân tập gofl, sân bóng chuyền, sân bóng đá (dự kiến hoàn thiện năm 2018) được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng. 

Quốc Việt

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều