Cơ hội đầu tư lớn tại dự án căn hộ cao cấp Diamond Island, quận 2

Diamond Island hưởng lợi thế khi cây cầu bắc qua dự án vừa được khởi công. Người dân có thêm hướng di chuyển mới tiện lợi hơn, đồng thời giới đầu tư cũng có nhiều sản phẩm để cân nhắc.

co-hoi-dau-tu-lon-tai-du-an-can-ho-cao-cap-diamond-island-quan-2

Cây cầu mới bắc ngang qua dự án Diamond Island được khởi công xây dựng vào đầu tháng 9,

Thống kê thị trường quý III của đơn vị tư vấn CBRE Việt Nam cho biết, số lượng giao căn hộ tăng trưởng 38% so với cùng kỳ quý II. Những dự án mở bán tiếp tục tập trung vào khu Đông và khu Nam, trong đó khu Đông chiếm đến 50%.

Theo CBRE, các chủ đầu tư đang tập trung nhiều phân khúc tầm trung, tuy nhiên, phân khúc cao cấp lại có sức hấp dẫn riêng. Đơn vị này cho biết, nguồn cung phân khúc cao cấp tuy giảm 23% so với cùng kỳ, nhưng mức giá lại tăng 10% so với cùng kỳ và 5% so với quý trước.

polyad

Dự án Diamond Island vừa tiến hành cất nóc vào tháng 9, dự kiến bàn giao vào quý 3 năm 2018

Bộ mặt khu Đông có sự thay đổi nhờ sự góp mặt của nhiều dự án căn hộ cao cấp, trong đó có Diamond Island. Các dự án này giúp thay đổi cách sống và gia tăng giá trị khu vực lên nhiều lần so với đất nền.

Theo chủ đầu tư Kusto Home, hơn 95% căn hộ giai đoạn 2 của dự án căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island đã có chủ sở hữu, gồm 5 tòa tháp được đặt tên theo các hòn đảo danh tiếng của thế giới là Hawaii, Bora Bora, Bahamas, Maldives, Canary.

Dự án Diamond Island giai đoạn 2 đã tiến hành cất nóc vào đầu tháng 9 và sẽ bàn giao vào quý III năm sau theo kế hoạch. Riêng tòa tháp Brilliant đã hoàn thiện và chào đón cư dân vào sinh sống.

Mong muốn mang đến phong cách sống quốc tế cho cư dân Việt Nam, chủ đầu tư Kusto Home còn bàn giao căn hộ với vật liệu và thiết bị cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.

Đặc biệt, tại tòa tháp Maldives, toàn bộ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp đều được lát sàn bằng đá Marble nhập khẩu; hệ thống máy lạnh âm trần hiện đại thuộc thương hiệu Daikin; thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm của Kohler & Grohe; hệ thống khóa từ của Hafele; sàn gỗ công nghiệp HDF nhập khẩu từ Đức tại các phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có lô-gia riêng, giúp tối ưu lượng ánh sáng tự nhiên.

polyad

Đá Marble nhập khẩu được sử dụng trong lát sàn phòng khách tại tòa tháp Maldives cùng các thiết bị cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.

Trong giai đoạn tiếp theo, hạ tầng khu Đông tiếp tục mở rộng với trục giao thông mới, kết nối tuyến đường này với cầu Phú Mỹ, đường Vành đai 2.

Thu Ngân

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều