CitiEsto: căn hộ “chuẩn” cho người trẻ

Theo thông tin từ Kiến Á Group, CitiEsto gồm 1 block thương mại và 2 block căn hộ với tổng số 528 căn. Trong đó 462 căn diện tích sử dụng 55,5 - 61,2m2 và 66 căn diện tích sử dụng 91,6 - 103,6m2, có thiết kế tầng lửng. Với số tiền từ 1,2 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ.

CitiEsto: căn hộ “chuẩn” cho người trẻ - 1

Như các dự án khác trong chuỗi Citi, kiến trúc tổng thể của CitiEsto cũng được Kiến Á Group chăm chút kỹ càng. Thoát ra khỏi sự nhàm chán, đơn điệu thường thấy ở các khu nhà cao tầng, có thể nói với CitiEsto, nhịp điệu đã được mang vào trong thiết kế tổng thể. “Ở CitiEsto, chúng tôi mong muốn tạo nên một khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải, là nơi lý tưởng để “sạc” đầy năng lượng sau một ngày vất vả và giúp người trẻ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống. Có thể nói, đây chính là bệ phóng cho những cư dân thế hệ mới - những người sẽ góp phần thay đổi, tạo nên bộ mặt mới cho cộng đồng nơi đây và cho xã hội nói chung”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group chia sẻ.

CitiEsto: căn hộ “chuẩn” cho người trẻ - 2

Ngoài ngôn ngữ kiến trúc, mặc dù có giá của phân khúc tầm trung nhưng với CitiEsto, Kiến Á vẫn hướng tới chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Toàn khu được thiết kế nối thẳng ra công viên trung tâm rộng 4ha giúp các cư dân dễ dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này. Lối vào thông thoáng, không xe cộ lưu thông nội khu giúp người già và trẻ em vui chơi an toàn. Mặt khác, CitiEsto cũng sở hữu những tiện ích cần có khác cho một ngôi nhà hiện đại như: công viên nội khu rộng 1.300m2, hồ bơi cao cấp, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ… mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần xanh tươi và trong lành giữa lòng thành phố.

CitiEsto: căn hộ “chuẩn” cho người trẻ - 3

Ngoài tiện ích nội khu cao cấp, cư dân CitiEsto còn được thừa hưởng các tiệc ích chất lượng khác tại Quận 1 như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, đại học SUMT sẽ khai giảng vào năm 2018,…

Bên cạnh những lợi thế về kiến trúc và tiện ích nội, ngoại khu, vị trí cũng là một trong những yếu tố khiến CitiEsto thu hút người mua trẻ trước khi chính thức giới thiệu. Nhờ vị trí nằm trên 2 trục đường chính của khu đô thị Cát Lái nên từ CitiEsto, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các khu vực trung tâm. Hiện nay, từ CitiEsto chỉ mất 9 phút để tới Phú Mỹ Hưng, 15 phút tới Quận 1 và 10 phút tới Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và TT TDTT Rạch Chiếc (vừa được tái khởi động chuẩn bị cho Sea Game 31)… 

Chưa kể, sắp tới đây khi dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định đoạn nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái và dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu đảo Kim Cương hoàn thiện sẽ càng khiến việc di chuyển từ CitiEsto vào trung tâm nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

(Theo Khám phá)

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều