Chủ đầu tư căn hộ Sensation có uy tín không?

Căn hộ Sensation có chủ đầu tư uy tín không chắc chắn là câu hỏi đầu tiên đặt ra của hầu hết các khách hàng có nhu cầu mua nhà. Hãy cùng tìm hiểu để giải đáp các thắc mắc của mình nhé.

 

Khi mua một căn hộ, ngoài việc chú ý đến mức giá, thiết kế và các tiện ích, khách hàng còn đặt biệt chú trọng đến chủ đầu tư. Vì một chủ đầu tư uy tín mới có thể đảm bảo cho công trình được thực hiện xuyên suốt và đúng theo kế hoạch đã đề ra.

 

Chủ đầu tư căn họ Sensation là ai?

 

Chủ đầu tư căn hộ Sensation là tập đoàn Capitaland có mặt trên 20 quốc gia với nhiều công trình lớn


Capitaland là một tập đoàn lớn về bất động sản, có trụ sở chính đặt tại Singapore. Đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này đã có mặt trên 20 quốc gia và tập trung phát triển mạnh mẽ tại các thành phố lớn của Châu Á và Châu Âu.
 

Tập đoàn Capitaland đã đem đến các dự án hoàn mỹ về chất lượng được đánh giá cao tại Việt Nam, trong đó phải kể đến: Căn hộ Parcspring, chung cư cao cấp The Vista, căn họ MulberryLane và một số công trình nhỏ lẻ khác.

Dự án Chung cư Sensation Thảo Điền nằm dưới sự điều hành và phát triển của Capitaland thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công. Capitaland luôn đảm bảo về uy tín, tiến độ thi công với nguồn vốn sẵn có dồi dào. Đặc biệt, đội ngũ thi công với các kiến trúc sư hàng đầu, đảm bảo chất lượng từ bản vẽ đến thực hiện xây dựng.

Sensation Thảo Điền là một khối 3 tòa tháp cao 22 tầng chứa 300 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích từ 54 đến 110 m2. Sở dĩ căn hộ Sensation được thiết kế như vậy vì nhà đầu tư muốn hướng đến nhiều đối tượng khách hàng: Người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ…

Chương trình và giá nán dự án căn hộ chung cư Sensation Quận 2



Theo như dự kiến thì Căn hộ Sensation Thảo Điền sẽ được ra mắt sau Căn Hộ khu Căn Hộ Feliz En Vista

Theo nhận định của một số chuyên gia uy tín trong lĩnh vực bất động sản, căn hộ Sensation Thảo Điền sẽ có mức giá cao nhất trong khu vực Quận 2. Dựa theo đó, có thể dự đoán mức giá ít nhất 57 triệu/m2. Đây chỉ là một trong những dự đoán ban đầu chứ không phải con số thực tế vì nhà đầu tư chưa chính thức đưa ra giá bán cụ thể. Vì thế, mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.
 

Trong xã hội phát triển như ngày nay, xu hướng đô thị hóa là nhu cầu tất yếu. Đặc biệt là ở những khu vực thành phố lớn tập trung nhiều dân cư đông đúc như Hà Nội và TPHCM. Quỹ đất hiếm hoi, cùng với yêu cầu cao về an ninh trật tự và tiện ích cuộc sống, rất nhiều khách hàng đã hướng đến việc sở hữu căn hộ chung cư cao cấp để ổn định cuộc sống. Nếu bạn là một nhà đầu tư với các mục tiêu kinh doanh lâu dài, hoặc bạn là một người muốn định cư tại TPHCM, thì căn hộ Sensation của tập đoàn Capitaland thực sự là một dự án mơ ước không thể bỏ qua.
 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều