CHỌN MUA CĂN HỘ TERRA MIA, NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Đầu tư vào các dự án giàu tiềm năng đến từ chủ đầu tư uy tín là mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư. Và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam là một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản.Terra Rosa và Star Residence chính là những dự án đã khẳng vị thế của Khang Nam. Tiếp nối những thành công ấy, siêu dự án căn hộ Terra Mia được ra mắt. Bạn đang phân vân vì chưa biết việc chọn mua căn hộ Terra Mia là nên hay không nên?

  1. Căn hộ Terra Mia - tiện ích đa dạng cho gia đình bạn

Dù bạn đang tìm hiểu căn hộ Terra Mia với ý định mua để đầu tư hay mua để sống thì chúng tôi tin rằng đây là một dự án hấp dẫn đáng để bạn lựa chọn. Với rất nhiều những tiện ích đa dạng mà căn hộ Terra Mia sở hữu được đã giúp cho dự án này nhận được nhiều sự quan tâm.

Chúng ta cùng điểm qua một số tiện ích đến từ dự án căn hộ Terra Mia này nhé!

  • Tiện ích nội khu

Terra Mia được xây dựng với các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng và phong phú. Sau đây là một số tiện ích mà bạn có thể nhận được khi lựa chọn căn hộ Terra Mia làm nơi ở lý tưởng của mình.

  • Các nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, ăn mặc,... đều được đáp ứng nhờ trung tâm thương mại tại tầng trệt.
  • Bên cạnh nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, nhu cầu về tinh thần cũng cần được chú trọng quan trọng. Các quán cafe sân vườn trên tầng thượng, công viên cây xanh, hồ bơi hay khu vui chơi trẻ em chính là nơi để bạn có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Để chăm sóc sức khỏe tốt hơn, bạn cũng có thể đến với sân tập thể dục thể thao của Terra Mia. Nếu bạn muốn chăm sóc sắc đẹp, bạn không cần tìm kiếm ở đâu xa vì căn hộ Terra Mia có sẵn Spa để bạn có thể chăm sóc nhan sắc thường xuyên.
  • Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh các tiện ích nội khu thì quý vị cũng có thể nhận được các tiện ích ngoại khu khi lựa chọn sống tại Terra Mia. Cụ thể như sau:

  • Tại Khu 6B Intresco có Trường Tiểu Học Quốc tế rất phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.
  • Từ Terra Mia, bạn chỉ mất khoảng 15 phút là có thể đến với bệnh viện Quốc tế Pháp - Việt.
  • Xung quanh căn hộ Terra Mia, bạn chỉ mất từ 10 - 15 phút là có thể đến với các siêu thị Lotte mart, Coop mart Phú Mỹ Hưng hay siêu thị Satra Phạm Hùng.
  • Ngoài ra, từ căn hộ Terra Mia, việc di chuyển đến các Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính Marketing cũng rất nhanh chóng và thuận tiện.
  1. Dự án căn hộ Terra Mia - đứa con cưng đến từ chủ đầu tư uy tín

Ngoài các tiện ích vô cùng đa dạng như trên, một lý do khác để bạn chọn lựa Terra Mia đó chính là vì dự án này đến từ chủ đầu từ uy tín. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam là tập đoàn Bất động sản lớn có uy tín trên thị trường Việt Nam. Sự thành công của Terra Rosa và Star Residence là minh chứng cho sự chuyên nghiệp của Công ty Khang Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Vì vậy, bạn có thể tự tin và an tâm hơn khi lựa chọn căn hộ Terra Mia đến từ một chủ đầu tư lớn như Khang Nam.

  1. Sở hữu không gian sống trong lành

Một trong những điểm cộng rất lớn cho căn hộ Terra Mia đó chính là vị trí địa lý cực đẹp. Với vị trí dự án là tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh. Xung quanh Terra Mia là mật độ cây xanh lớn, kết hợp với các sông lớn và hồ bơi tầng thượng đã tạo nên một môi trường sống thoáng mát, trong lành hiếm có giữa chốn Sài Thành đông đúc.

Chỉ với 03 lý nêu trên, bạn cũng có thể thấy rằng việc mua dự án căn hộ Terra Mia sẽ mang đến rất nhiều cơ hội cho mình. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin về dự án này bạn nhé!

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều