Chính thức ra mắt căn hộ 100% view sông ở Bắc Sài Gòn

Không phải là cái tên xa lạ trong thị trường bất động sản, Marina Riverside chính là Block B của dự án Khu căn hộ ven sông Marina Tower từng làm mưa làm gió thị thường cách đây không lâu. Trong lần trở lại này, Đất Xanh Premium đảm nhiệm sứ mệnh mang gần 400 căn hộ còn lại đến với khách hàng, góp phần giải quyết nhu cầu đầu tư và an cư của các gia đình trẻ.

Khi trung tâm thành phố không còn là thiên đường của người trẻ

Thành phố Hồ Chí Minh đến nay vẫn là đầu tàu kinh tế cả nước, rất nhiều thế hệ đã đến với vùng đất này để mưu sinh, lập nghiệp, tập trung đông đảo ở các khu vưc trung tâm thành phố. Thế nhưng, theo thời gian, thành phố cũng đã dần mở rộng về các hướng Tây, Nam… với các khu dân cư đông đúc, sầm uất sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chỗ ở, vui chơi giải trí, việc làmcho người dân từ khắp nơi đổ về. Nhờ đó, trung tâm thành phố nghiễm nhiên không còn là “thiên đường” của những người trẻ nữa, thay vào đó là sự lên ngôi của các vùng ven, khu Đông, khu Tây và đặc biệt là khu Bắc Sài Gòn.

Chính thức ra mắt căn hộ 100% view sông ở Bắc Sài Gòn - Ảnh 1.

Khu dân cư hướng Bắc Sài Gòn dễ dàng liên kết về trung tâm thành phố sẽ thu hút rất nhiều người.

Marina Riverside – cuộc sống mới tiện nghi với căn hộ ven sông phía Bắc Sài Gòn

Vùng đất phía Bắc Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh tiếp giáp với các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai - vốn đã và đang phát triển nhiều công ty, nhà máy của doanh nghiệp nước ngoài. Điều này đã khiến Bình Dương thu hút một lượng khá lớn người lao động nhập cư.

Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư triển khai các dự án nhà ở phân khúc tầm trung, với đối tượng nhắm tới là các gia đình trẻ. Và một dự án nóng nhất Bắc Sài Gòn năm 2018 của chủ đầu tư LDG mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Marina Riverside - khu căn hộ tiêu chuẩn Singapore với mức giá cực ký hấp dẫn.

Chỉ mới vừa ra mắt, nhưng với chiến lược “chất lượng tỷ lệ nghịch với giá cả”, Marina Riverside đã khiến thị trường địa ốc TP.HCM trở nên sôi động hơn lúc nào hết. Tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, 100% căn hộ của dự án này có view sông trong khu dân cư hiện hữu nên dễ dàng tận hưởng cuộc sống xanh với những tiện ích và dịch vụ xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi, v.v…

Với mức giá chỉ từ 1.1 tỷ đến 1.3 tỷ, chỉ cần thanh toán trước 30%, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ ven sông với vị trí đắc địa này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG kết hợp với ngân hàng TP bank hỗ trợ lãi suất vay cho đến khi thông báo bàn giao căn hộ, đồng thời cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà (tương đương với 3% giá trị căn hộ).

 

Chưa bàn đến tiện ích và thiết kế căn hộ, chỉ riêng phương thức thanh toán hấp dẫn, Marina Riverside đã xứng đáng gây sốt trên thị trường địa ốc không chỉ với những người đang có ý định mua nhà mà cả với những ai đang muốn đầu tư một cách nhẹ nhàng mà lại sẵn sàng để hưởng lợi.

Chính thức ra mắt căn hộ 100% view sông ở Bắc Sài Gòn - Ảnh 2.

Công viên bờ sông thoáng đãng, thanh bình trong khu căn hộ Marina Riverside.

Cùng với sự phát triển của Bình Dương, những dự án như Marina Riverside sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của rất nhiều người - những người chọn cho mình một nơi đủ yên tĩnh và tiện nghi để trải nghiệm một cuộc sống chất lượng

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều