Chỉ từ 1,6 tỷ sở hữu căn hộ ngay trung tâm quận Ba Đình Hà Nội

Dự án Núi Trúc Square tọa lạc tại 17 đường Núi Trúc, Ba Đình, trung tâm thủ đô Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí ưu ái ngay hồ điều hoà Giảng Võ, Núi Trúc Square còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông vượt trội, cộng đồng cư dân trình độ dân trí và thu nhập cao.

Khu vực Núi Trúc tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch của thủ đô như: Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Giảng Võ, Đê La Thành, Nguyễn Thái Học… Từ Núi Trúc có thể di chuyển dễ dàng tới các trung tâm văn hóa lớn, kinh tế lớn của Hà Nội như như: Lăng Bác, Bờ Hồ, Hồ Tây, hồ Giảng Võ, các khu vui chơi, giải trí, lớn thuận lợi cho sinh hoạt và giao thương buôn bán.

Trong bán kính hơn 1km quanh dự án có nhiều công trình giáo dục, y tế, thương mại quan trọng như: Trường đại học RMIT, Trường đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Trường THPT Thực Nghiệm, TTTM Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Khách sạn 5 sao Daewoo…

Từ Núi Trúc Square, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận khu phố cổ, hay các khu vực trọng điểm khác của thủ đô như Mỹ Đình, Trung Hòa - Nhân Chính ở phía Tây hay di chuyển thẳng tới sân bay Nội Bài thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng - Cầu Nhật Tân một cách thuận tiện.

Núi Trúc Square mang đến một không gian văn hóa khác biệt, một lối sống rộng mở và tiện nghi với hệ thống kiến trúc kết hợp không gian xanh ngay tại trung tâm thành phố, tạo nên phong cách sống hoàn toàn khác biệt.

Chung cư Núi Trúc Square được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 1.052m2 với quy mô 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, dự kiến bàn giao nhà đầu quý III năm 2018.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những công trình kiến trúc hiện đại dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba, dự án Núi Trúc Square là tổng hòa giữa kiến trúc hiện đại, vườn cảnh quan và không gian văn hóa thuần Việt ngay giữa trung tâm thủ đô.

Chủ đầu tư mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi khẳng định sự khác biệt cho cư dân sống tại chung cư Núi Trúc khi trang bị đồng bộ những dịch vụ & tiện ích cao cấp hàng đầu như: Hệ thống phòng tập Gym tiêu chuẩn, bể bơi bốn mùa trong nhà, thư viện đọc sách, phòng chiếu phim, khu xông hơi, spa chăm sóc sức khoẻ và đặc biệt là một không gian văn hóa thuần Việt với diện tích 1200 m2 trên tầng mái.

Các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích từ 40m2 đến 120m2 mỗi căn đều có từ 1 - 3 phòng ngủ bố trí thông minh, linh hoạt. Căn hộ Panorama diện tích từ 56m2 đến 125m2 từ tầng 5 đến tầng 11 sử dụng kính khổ lớn tối ưu không gian ngắm cảnh. Căn hộ Penhouse 2-4 phòng ngủ, có cảnh quan sân vườn, bể bơi trong nhà, cách cảnh hồ Giảng Võ, Hồ Tây, với diện tích: 141m2 – 192m2.

Theo các chuyên gia quy hoạch, khi dự án đường ĐSQ Thụy Điển – Cát Linh được triển khai sẽ giúp dự án Núi Trúc Square hưởng lợi khi sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại.

Không chỉ có thế, dự án Núi Trúc Square còn gần ngã tư giao cắt Kim Mã và Liễu Giai - nối dài Nguyễn Chí Thanh, khu vực trung tâm nhất của quận Ba Đình. Trong tương lai tuyến đường này sẽ kết nối trực tiếp với Tuyến Metro số 3 (Nhổn – Ga Hà Nội) có chiều dài khoảng 12,5 km. Trong đó, riêng đoạn đi trên cao từ Nhổn tới Cầu Giấy dài 8,5 km gồm 8 ga, đoạn đi ngầm dưới lòng đất dài 4 km gồm 4 ga, trong đó có 2 ga kết nối và trung chuyển là Cầu Giấy và Cát Linh.

Theo điều chỉnh mới nhất, dự án tuyến đường sắt Nhổn – ga Hà Nội sẽ được đẩy mạnh triển khai để hoàn thành vào năm 2021. Khi dự án hoàn thành sẽ giúp giảm tải áp lực, cải thiện tình hình ùn tắc và thay đổi diện mạo giao thông Hà Nội

 

Với hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, gần ga tàu điện ngầm Cát Linh, dự án Núi Trúc Square đang tạo sức hút lớn đối với khách hàng.

Theo nghiên cứu của công ty BĐS CBRE, việc hình thành các tuyến tàu điện ngầm sẽ giúp các khu vực xung quanh hưởng lợi vì giá đất của khu vực cách ga tàu điện 10 phút đi bộ có thể tăng 10-20% so với khu vực khác. Các tòa nhà cách ga 500 - 800 m sẽ hưởng lợi lớn do có thể bán hoặc cho thuê với giá cao hơn. Cư dân sinh sống gần trong khu vực có ga tàu điện ngầm như Núi Trúc Square có thể tận hưởng môi trường sống, làm việc, giải trí thuận tiện hơn, ngôi nhà của họ sẽ giá trị hơn và thời gian di chuyển ít hơn.

Với vị trí trung tâm xứng tầm giá trị, hướng Tây Nam ngắm cảnh hồ Giảng Võ, hướng Đông Bắc ngắm cảnh Hồ Tây, Núi Trúc Squara mang đến một sự lựa chọn vừa túi tiền cho nhiều khách hàng với giá bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn hộ ngay trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều