Chi tiết mặt bằng căn hộ DeLaSol

Dự án căn hộ DeLaSol được đánh giá là nơi sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi về cả vị trí, phong thủy, đường xá giao thông...Chính vì vậy DeLaSol không chỉ tạo nên một môi trường sống vô cùng lý tưởng cho các hộ gia đình có nhu cầu tìm một không gian sống vừa sang trọng vừa cao cấp, tiện ích đầy đủ và không khí trong lành.

Được đầu tư bởi tập đoàn Capitaland- nhà đầu tư nước ngoài đến từ Singapore đã gắn mang tên tuổi của nhiều dự án nổi tiếng tại Việt Nam. DeLaSol không chỉ mang đến một không gian sống độc đáo và sang trọng, tinh tế bậc nhất mà còn sở hữu những triết lí mới về một căn hộ hài hòa về cảnh sắc môi trường xung quanh, đem đến một vài ấn tượng mới mẻ dành cho không gian nhưng lại không phức tạp, không quá cầu kì, phức tạp hay rối mắt như nhiều người vẫn thường nghĩ về 1 căn hộ cao cấp.

 

 

Chi tiết căn hộ DeLaSol sang trọng

 

Cùng lối thiết kế phong phú và tiên tiến, hệ thống nội thất cao cấp và thông minh, không gian phong cảnh tự nhiên hữu tình từ ngoài đường giáp 3 con sông lớn, dự án căn hộ De La Sol được phân tích là một trong một số căn hộ mang nơi ổn định chỗ ở lý tưởng nhất dành cho quý khách thuộc một số đối tượng như nhà lãnh đạo, doanh nhân, doanh nghiệp lớn và giới thượng lưu…. Đặc trưng, căn hộ De La Sol còn với lối kiến trúc theo phong cách Mỹ khá tuyệt vời.

 

Chi tiết mặt bằng căn hộ DeLaSol

Mặt bằng căn hộ DelaSol được thiết kế rất thông minh, khoa học theo phong cách mới, do đó tiết kiệm tối đa được diện tích căn hộ so với các căn hộ ở các dự án khác. Diện tích các căn hộ tại dự án DeLaSol từ 55-100m2, tất cả đều có ban công rộng rãi giúp gia chủ có thể đón ánh sáng tự nhiên vào phòng, giúp không gian trong phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát. Được thiết kế mang phong cách hiện đại do đó phòng khách và phòng bếp của căn hộ De La Sol liên hoàn với nhau tạo ra sự sang trọng cao cấp.

 

 

Hình ảnh chi tiết dự án căn hộ DeLaSol 

 

Căn hộ Delasol được thiết kế gồm 3 thiết kế phòng khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của gia chủ :

- Căn hộ 2 PN 2 Khóa riêng biệt (DUO) : 1 đơn nguyên, 1 phòng ngủ và 1 phòng studio. Phòng được thiết kế với mục đích vừa ở và vừa cho thuê. Chủ nhân của căn hộ này có thể cho thuê phòng studio cho khách du lịch hoặc công tác ngắn ngày.

- Căn hộ 3 khóa : Căn 3 phòng ngủ diện tích từ 93m2, Căn Duo 3 PN diện tích từ 100m2, Căn Trio diện tích phòng ngủ từ 86m2

- Căn hộ 3 PN và 2 khóa riêng biệt (DUO) : 1 đơn nguyên, 2 PN và 1 phòng studio. Được thiết kế hoàn thiện phù hợp với cả nhu cầu ở và cho thuê.

 

Có thể nói  Can ho DeLaSol là một nơi lý tưởng dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một nơi xây dựng tổ ấm hiện nay. Chính vì vậy nếu các bạn đang có ý định tìm cho mình một chung cư cao cấp hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt mua.

 

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều