Celadon City vào top 20 không gian sống chuẩn mực tại Việt Nam

Nhà phát triển bất động sản Gamuda Land (Malaysia) vừa nhận giải thưởng "Top 20 không gian sống chuẩn mực" cho dự án Celadon City (quận Tân Phú, TP HCM) trong lễ vinh danh diễn ra ngày 28/3 ở TP HCM.

Đại diện ban tổ chức cho biết Celadon City nhận được 18.172 lượt bình chọn với số điểm cao về các tiêu chí ngôn ngữ thiết kế, hệ thống tiện ích, độ thân thiện với môi trường, mối quan hệ với cư dân, khách hàng, chuẩn mực pháp lý và truyền thông minh bạch.

"Dự án thể hiện phong cách kiến trúc hiện đại, xu hướng phát triển bền vững và quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng", vị đại diện nhận xét.

Ông Wyeren Yap Vooi Soon - Tổng giám đốc Gamuda Land TP HCM (giữa) đại diện chủ đầu tư dự án Celadon City nhận kỷ niệm chương tại lễ vinh danh.

Ông Wyeren Yap Vooi Soon - Tổng giám đốc Gamuda Land TP HCM (giữa) đại diện chủ đầu tư dự án Celadon City nhận kỷ niệm chương tại lễ vinh danh.

Theo các chuyên gia, Celadon City đáp ứng yêu cầu về chất lượng công trình và sự gần gũi với thiên nhiên. Dự án vừa có mật độ cây xanh dày vừa đảm bảo hệ thống giao thông thuận tiện, chất lượng môi trường tốt, cư dân sống thân thiện với môi trường.

Nếu như trước đây người mua nhà đơn thuần cho mục đích để ở thì hiện nay họ có thể chi trả nhiều hơn cho một không gian sống xanh và tốt cho sức khỏe. Yêu cầu chất lượng công trình và sự gần gũi với thiên nhiên của cư dân cũng ngày càng khắt khe. Một công trình xanh không chỉ dừng lại ở mật độ cây xanh mà còn cần đảm bảo các tiêu chí như giao thông, chất lượng môi trường, cộng đồng cư dân sống thân thiện với môi trường và thiên nhiên...

"Xu hướng sống xanh, hướng tới xây dựng lối sống lành mạnh ngay tại không gian sống đã bùng nổ từ năm 2016-2017 và sẽ tiếp tục là lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư bất động sản năm 2018 để thu hút người tiêu dùng", đại diện ban tổ chức nhấn mạnh.

Những gia đình nhiều thế hệ thoải mái tổ chức những buổi họp mặt dưới không gian sống xanh, đầy tiện nghi tại khu đô thị Celedon City.

Những gia đình nhiều thế hệ thoải mái tổ chức những buổi họp mặt dưới không gian sống xanh, đầy tiện nghi tại khu đô thị Celedon City.

Celadon City do Gamuda Land làm chủ đầu tư. Không gian sống tại đây đáp ứng đầy đủ những tiện ích và nhu cầu của cư dân. 72% trên tổng diện tích 82ha dành cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích hiện đại.

Dự án sở hữu hàng loạt dịch vụ đa dạng như khu thể thao, làng văn hóa, các trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích... theo chuẩn quốc tế, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Ngoài ra, khu công viên, tổ chức tiệc nướng, cà phê ngoài trời... cũng góp phần mang lại những trải nghiệm hoạt động lành mạnh cho cộng đồng.

Toàn cảnh toàn dự án khu đô thị Celadon City, một trong top 20 không gian sống chuẩn mực tại Việt Nam.

Toàn cảnh dự án khu đô thị Celadon City, một trong top 20 không gian sống chuẩn mực tại Việt Nam.

Ông Wyeren Yap Vooi Soon - Tổng giám đốc Gamuda Land TP HCM cho biết mục tiêu của công ty là theo đuổi tầm nhìn phát triển bền vững, xây dựng không gian sống phù hợp với nhiều thế hệ.

Chương trình bình chọn "Không gian sống chuẩn mực" diễn ra từ ngày 5/12/2017 đến 5/1/2018, do Báo Đầu tư tổ chức thu hút 496.466 lượt người tham gia. Chương trình chú trọng đến sự quan tâm của khách hàng với không gian sống hiện nay, hướng đến mục tiêu tạo lập môi trường sống tốt hơn cho thế hệ cư dân tương lai.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều