Câu chuyện về những căn biệt thự hạng sang

Với giới siêu giàu, việc an cư và nghỉ dưỡng chỉ thực sự xứng tầm khi họ được tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư tại vị trí độc tôn, sở hữu những tiện ích và trải nghiệm sống mang tính đặc quyền.

Khu Biệt thự hạng sang City Villas nằm trong quẩn thể EverGreen là sự tổng hòa xuất sắc những giá trị đắt đỏ về vị trí, kiến trúc, cảnh quan và tiện ích. Cùng với việc hiện hữu của 30 căn biệt thự đặc biệt đã sẵn sàng chào đón các cư dân số một của Việt Nam. Và điều quan trọng là không phải ai cũng có thể làm chủ nhân của những căn biệt thự đắt giá ấy, bởi chủ đầu tư sẽ có những chọn lọc kỹ lưỡng nhằm tạo nên một cộng đồng cư dân thượng lưu đồng đẳng cấp.

Theo chia sẻ của Chủ đầu tư, City Villas không phải là sản phẩm đại trà dành cho số đông mà là sản phẩm có số lượng giới hạn dành cho giới siêu giàu, những cá nhân ưu tú có lối sống thời thượng và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, môi trường sinh thái và môi trường xã hội là hai yếu tố quyết định phần “định lượng” và “định tính” tác động tới chất lượng cuộc sống cũng như quyết định cho việc xây dựng nên một cộng đồng thượng lưu xứng tầm.

Nếu môi trường sinh thái được hình thành nhờ các khoảng không gian xanh như cây xanh, công viên, thảm thực vật, mặt nước, công trình kiến trúc, công trình hạ tầng dịch vụ… thì môi trường xã hội gồm các chất lượng dịch vụ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe,… mà con người cần có trong không gian sống của một đô thị.

EverGreen là dự án hiếm hoi ích hợp đầy đủ các ưu điểm nổi trội khi kết nối toàn bộ dịch vụ tiện ích độc tôn của nội khu như: 100% căn biệt thự đều có hồ bơi thư giãn và kết nối xuyên suốt, tổ hợp tiện ích và giải trí ngay bên cạnh, các lối vào đều có cổng bao quanh cùng hệ thống an ninh nghiêm nghặt, camera giám sát và quản lý 24/7 tạo nên một không gian sống đặc quyền, đảm bảo cuộc sống an ninh và biệt lập cho cư dân.

City Villas mang lại một không gian sống đặc quyền, an ninh và đậm chất riêng tư dành cho gia chủ.

Môi trường xã hội của EverGreen với các tiện ích ngoại khu đạt chuẩn quốc tế được kết nối một cách nhanh chóng như: hệ thống bệnh viện đẳng cấp, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại... từ khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng mang lại.

Đặc biệt, không gian xanh và “môi trường không khói bụi” được coi trọng bậc nhất ở đây, theo đó, tất cả kiến trúc được tính toán và hài hòa đến trọn vẹn, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và không gian thư giãn ấn tượng để làm hài lòng những vị chủ nhân khó tính và yêu cầu khắt khe nhất.

Khu City Villas - tự thân nó đã tạo lập một vị thế khác biệt hướng đến một môi trường sống đẳng cấp, với những giá trị trường tồn và bền vững cùng thời gian.

Có thể nói, đối với các khách hàng siêu giàu và thành đạt đã sở hữu những khối tài sản nghìn tỷ thì việc chọn mua một bất động sản xứng tầm lại càng trở nên khắt khe hơn nữa. Tại City Villas, mỗi căn biệt thự xứng đáng là một tác phẩm xuất sắc trong tổng thể một kiệt tác xứng tầm.

 

Những nét độc đáo riêng biệt sẽ làm thỏa mãn những chủ nhân đang khao khát tìm kiếm sản phẩm đẳng cấp trong bộ sưu tập biệt thự triệu đô của họ. Đây sẽ là nơi gặp gỡ giao lưu của một công đồng cư dân vinh hoa, nơi xứng đáng để thụ hưởng cuộc sống lý tưởng bên gia đình và lưu giữ những khoảnh khắc riêng tư đáng giá trong cuộc đời mỗi chủ nhân kiệt xuất.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều